Top 4 Thương hiệu đệm nước tốt được tin dùng hiện nay

  1. top 1 Đệm nước cao cấp Ngọc Thảo
  2. top 2 Đệm nước Mimosa
  3. top 3 Đệm nước PADOVA
  4. top 4 Đệm nước GiGaHome

Đệm nước cao cấp Ngọc Thảo

Đệm nước cao cấp Ngọc Thảo với giá rẻ nhất thị trường hiện nay, cung cấp hai loại nệm nước đang hút khách nhất thị trường: một là nệm nước gợn sóng, dạng khoang nước và loại thứ hai là nệm nước ô vuông (nhiều người gọi là nệm nước soọc carô / nệm nước ô vuông nhuyễn / nệm nước mỏng nhẹ,…). Nệm nước Ngọc Thảo có thể dùng cho nhiều đối tượng:

  • Nệm nước Ngọc Thảo cho trẻ em: Sản phẩm cho trẻ em bao gồm nệm nước theo khoang và nệm nước ô vuông, các mẹ nên chọn đúng để bé có trải nghiệm tốt nhất nhé!
  • Nệm nước Ngọc Thảo cho người lớn: Sản phẩm độ dài 1m8 phù hợp với chiều cao người Việt, với độ rộng thoải mái, nệm nước cho người lớn còn có các chiều dài khác nhau.
  • Nệm nước Ngọc Thảo cho người bệnh: Nệm nước cho người bệnh dùng để hạ sốt khi bị sốt cao, nệm chống loét cho người nằm lâu ngày…


Ưu điểm:

  • Đặc điểm của nệm nước ô vuông carô thì mỏng, nhẹ, mát mẻ và dễ dàng di chuyển. Hầu hết quý vị mua để sử dụng cho bé sơ sinh, cho trẻ em và quý cụ nằm dưỡng bệnh lâu ngày. Đặc biệt, khách hàng mua nệm nước loại này để dễ dàng di chuyển, bệnh viện – nhà, nhà ngoại – nhà nội, từ quê lên nơi mướn phòng trọ, v.v…
  • Nệm nước dạng gợn sóng, có nhiều khoang nước có lợi cho việc hưởng thụ. Vì nệm nước này dày hơn nệm nước mỏng, nằm mát mẻ hơn, êm mát lưng hơn. Tuy nhiên cân nặng nó lại nặng hơn rất nhiều sao với dạng nệm nước kia. Nệm nước 180cmx75cm, hiện là dạng nệm nước có kích thước lớn nhất của Ngọc Thảo nặng đến gần 25kg. Khách hàng thắc mắc tại sao nệm nước nặng ư? Vì nệm nước dạng gợn sóng chứa nước mát sạch sẵn trong những khoang nước ấy. Nó an toàn, chắc chắn và bền chặt cho những quý vị bảo quản cùng dùng đúng cách.
  • Với chất vải dày dặn, nệm nước của Ngọc Thảo không bị mục, bị hở đường chỉ để nước chảy ra ngoài, vì chỉ được may với kỹ thuật cao, ép chặt, giấu vào bên trong không để nhìn thấy. Không những thế, nệm nước còn chắc chắn hơn với các vật nhọn xung quanh. Ngoài ra, nệm nước có thể giặt giũ, chùi rửa và phủi đi những bụi bặm. Nhưng xin lưu ý, để nệm được luôn trong trạng thái tốt, quý vị và các bạn đừng để nệm nước tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.
  • Nệm nước có thể nằm được ban ngày và ban đêm, nằm rất mát và êm nhưng đặc biệt không làm nóng lưng. Vì thế, những người bị tai biến, đột quỵ hay bán thân bất toại (tức là phải nằm nhiều trên giường) đều sử dụng nệm nước để không làm lở loét lưng và làm cho họ được thoải mái trong những tháng ngày bệnh đeo bám.
  • Ngọc Thảo cam kết bán giá cực rẻ đem lại nhiều nguồn lợi tốt đẹp cho mọi người.


Website: https://sites.google.com/view/nemnuocngocthao

Nệm nước Ngọc Thảo cho bé
Nệm nước Ngọc Thảo cho bé
Nệm nước Ngọc Thảo cho người lớn
Nệm nước Ngọc Thảo cho người lớn

Top 4 Thương hiệu đệm nước tốt được tin dùng hiện nay

  1. top 1 Đệm nước cao cấp Ngọc Thảo
  2. top 2 Đệm nước Mimosa
  3. top 3 Đệm nước PADOVA
  4. top 4 Đệm nước GiGaHome

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy