Đệm massage toàn thân Kamaso

Đệm massage toàn thân Kamaso là sự kết hợp của công nghệ tiên tiến nhất, mang lại trải nghiệm matxa chuyên nghiệp ngay tại nhà. Với khả năng thư giãn, giảm mệt mỏi và làm mới cơ thể, đây là giải pháp hoàn hảo cho mọi lứa tuổi.

Ưu điểm:

  • Tích hợp nhiều công nghệ: Đệm massage Kamaso tích hợp mọi công nghệ tiên tiến nhất như làm ấm, thảo dược, rung, xoa bóp. Đặc biệt, sản phẩm còn có phần matxa chân riêng, giúp thư giãn cơ thể từ đầu đến chân.
  • Phần massage chân riêng: Đệm có phần massage chân tháo rời, tiện lợi và độc đáo, giúp massage cho bàn chân, đùi, bắp chân và có chức năng làm ấm, bóp, nắn.
  • Gối đầu đa chức năng: Với 2 loại gối đầu, bao gồm gối cân cổ và gối matxa thư giãn, giúp phục hồi đường cong sinh lý và thư giãn cơ thể.
  • Cục massage 3D: Với 20 đầu massage lớn nhỏ, mang lại cảm giác thoải mái như ở spa, tăng hiệu quả massage gấp nhiều lần so với các loại gối massage thông thường.
  • Điều khiển và tính năng: Sử dụng điều khiển mới với nhiều tính năng hơn, có thể massage với nhiều tư thế như nằm thẳng, nghiêng, tựa lưng trên ghế.


Đệm massage toàn thân Kamaso không chỉ là một sản phẩm massage thông thường, mà còn là một trợ thủ đắc lực giúp bạn thư giãn và tái tạo cơ thể một cách tối ưu. Với thiết kế tiện lợi, tính năng đa dạng và hiệu quả cao, đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.


Link mua hàng: shopee.vn/Đệm-Massage-toàn-thân-Kamaso-Phiên-bản-tiếng-Việt-Tặng-kèm-túi-dược-liệu-Phục-hồi-sức-khỏe-Bảo-hành-5-năm-i.1050537301.20582827501?

Đệm massage toàn thân Kamaso
Đệm massage toàn thân Kamaso
Đệm massage toàn thân Kamaso
Đệm massage toàn thân Kamaso

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy