Decor chụp kỷ yếu với bảng và phấn

Bảng phấn từ lâu đã gắn liền với các giờ học của các cô cậu học trò. Dù công nghệ có phát triển, bảng phấn vẫn luôn là người bạn đồng hành của mỗi chúng ta. Đặc biệt, trong buổi chụp ảnh kỷ yếu, bảng phấn cũng góp phần không nhỏ tạo nên những bức hình đẹp nhất. Đời học sinh thường gắn liền với bảng đen và phấn trắng. Do đó bạn có thể tận dụng 2 loại dụng cụ sẵn có trong lớp để decor cho buổi chụp hình kỷ yếu.

Hãy phác thảo ý tưởng và thảo luận cùng với nhau trước khi vẽ lên bảng. Sau đó hãy cùng với một vài bạn khéo tay hay làm vẽ nên một bức tranh thật xịn sò cho buổi chụp hình. Bạn có thể vẽ hình giáo viên chủ nhiệm và ghi hết những biệt danh của các bạn trong lớp lên bảng, kèm theo đó là những lời cảm ơn dành cho thầy cô. Như vậy sẽ rất đặc biệt và ý nghĩa cho buổi chụp hình.


Ý tưởng trang trí lớp chụp kỷ yếu dựa theo chủ đề bảng đen, phấn trắng cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Hai hình ảnh này vừa tạo nên những nét đẹp gợi nhớ đầy ấn tượng vừa góp phần tiết kiệm tối đa các khoản chi phí cho việc chụp ảnh kỷ yếu.

Decor chụp kỷ yếu với bảng và phấn
Decor chụp kỷ yếu với bảng và phấn
Decor chụp kỷ yếu với bảng và phấn
Decor chụp kỷ yếu với bảng và phấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy