Top 5 Tác giả tiểu thuyết lãng mạn Châu Âu nổi tiếng nhất

  1. top 1 Maureen Child
  2. top 2 Debra Mullins
  3. top 3 Linda Howard
  4. top 4 Margaret Pemberton
  5. top 5 Judith McNaught

Debra Mullins

Sinh ra tại thành phố New York, bắt đầu sự nghiệp văn chương từ khi còn rất trẻ. Debra Mullins là tác giả của nhiều mối tình huyền bí lịch sử và đương đại trong tiểu thuyết. Bà đã được đề cử cho nhiều giải thưởng, bao gồm Giải thưởng do độc giả quốc gia bình chọn, Huy chương Holt và Nhà văn lãng mạn của Trái tim vàng danh giá của Mỹ và các giải thưởng RITA. Năm 2003, bà là người chiến thắng Giải thưởng Leaf cho Phim lịch sử hay nhất với bộ phim lãng mạn Regency, A Necessary Bride.


Năm 1999, bà ra mắt cuốn tiểu thuyết đầu tay One a Mistress do nhà xuất bản Avon Books phát hành.Bà nhiều lần được đề cử cho một số giải thưởng uy tín dành cho các tác giả chuyên viết tiểu thuyết lãng mạn như America’s Golden Heart, giải thưởng RITA, Virginia Holt Medallion. Năm 2003, bà giành được giải thưởng Golden Leaf dành cho các tác giả viết tiểu thuyết lãng mạn tại New Jersey.Năm 2005, tác phẩm Three Nights được lọt vào danh sách đề cử những tiểu thuyết lãng mạn lịch sử hay nhất, giải thưởng uy tín Holt Medallion.Hiện tại, Debra Mullins đang sống cùng gia đình tại California.


Trong số các truyện của Debra Mullins, những cuốn sách được ưa thích nhất là: Ba đêm định mệnh. Ngoài ra còn có: Đêm trước ngày cưới, two weeks with a stranger ( Hai tuần với người lạ ), Vụ bê bối của hoa hồng đen, just one touch ( chỉ với 1 chạm )...Đa phần các truyện khác vẫn chưa được dịch sang Tiếng Việt và xuất bản rộng rãi trong nước, nên nếu muốn đọc bạn phải tự tìm dịch từ nguyên bản.

Tác phẩm của Debra Mullins
Tác phẩm của Debra Mullins
Debra Mullins
Debra Mullins

Top 5 Tác giả tiểu thuyết lãng mạn Châu Âu nổi tiếng nhất

  1. top 1 Maureen Child
  2. top 2 Debra Mullins
  3. top 3 Linda Howard
  4. top 4 Margaret Pemberton
  5. top 5 Judith McNaught

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy