Để con được lớn khôn

Trẻ nhỏ như một cái cây non, xanh tươi, hướng thiện. Nhưng tại sao, lớn lên chút nữa lại có những trẻ hư, rồi khi trưởng thành, lại có những người xấu, lệch lạc hành vi, phạm pháp...?


Điều này phụ thuộc rất nhiều vào cách mà các bậc cha mẹ thấu hiểu, xử lý các vấn để về tâm lý. Đồng thời là cách giáo dục, định hướng tính cách, nhân cách cho con từ thuở nhỏ. Những căn bệnh tâm lý tiềm ẩn, nghịch cảnh gia đình, nguy cơ bạo hành ngoài xã hội, những tác động của người xấu, sự xâm hại,... luôn rình rập để tác động mạnh mẽ vào tâm lý trẻ. Nếu bạn không nắm những nguyên tắc để có thể hiểu và kịp thời "chữa bệnh tâm lý" cho con, trẻ rất có thể bị tổn thương nhất thời hoặc từ từ, rồi dần dà ảnh hưởng xấu đến nhân cách, hành vi và tương lai trẻ.


Tập sách Để con được lớn khôn thuộc bộ sách này bao gồm những nội dung hướng đến sự chăm sóc cụ thể khi trẻ gặp các khó khăn về tâm lý, như khi trẻ mắc phải các rối loạn tâm lý (như tự kỷ, tăng động, giảm tập trung ADHD...), các vấn đề về stress và những gì người lớn có thể làm để giúp trẻ giảm căng thẳng thần kinh sau sự mất mát người thân, sau khi cha mẹ li dị, căng thẳng trong học tập,...


Link mua: shopee.vn/Sách-Giải-Đáp-Thắc-Mắc-Tâm-Lý-Trẻ-Để-Con-Được-Lớn-Khôn-First-News--i.171969282.5865178340?

Để con được lớn khôn
Để con được lớn khôn
Để con được lớn khôn
Để con được lớn khôn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy