Ddu-Du Ddu-Du - Blackpink

Ddu-Du Ddu-Du là một bài hát được thu âm bằng tiếng Hàn và tiếng Nhật của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink. Nó được phát hành vào ngày 15 tháng 6 năm 2018, thông qua YG Entertainment, cùng với việc phát hành vở kịch mở rộng bằng tiếng Hàn đầu tiên của nhóm, Square Up. Được miêu tả là một bài hát pop rap kết hợp với nhịp bẫy và âm thanh bubblegum pop, ca khúc được viết bởi cộng tác viên của YG, Teddy Park, trong khi phần sản xuất và sáng tác do Park, 24, Bekuh Boom và R.Tee phụ trách.


Ddu-Du Ddu-Du là một thành công thương mại ở Hàn Quốc, đứng đầu Bảng xếp hạng kỹ thuật số Gaon trong ba tuần liên tiếp, đánh dấu đĩa đơn quán quân thứ hai của Blackpink tại quốc gia này. Bài hát cũng đứng đầu các bảng xếp hạng quốc gia ở Singapore và Malaysia, ngoài ra còn đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Kpop Hot 100 và World Digital Songs.


Video âm nhạc đi kèm của bài hát đã được tải lên kênh YouTube chính thức của nhóm vào cùng ngày và nhanh chóng trở thành video trực tuyến được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên của một nghệ sĩ Hàn Quốc và là video âm nhạc được xem nhiều thứ hai mọi thời đại trong vòng 24 giờ. Kể từ đó, Ddu-Du Ddu-Du đã trở thành video âm nhạc đầu tiên của một nhóm nhạc Kpop đạt 1 tỷ cũng như 2 tỷ lượt xem và hiện là video âm nhạc của một nhóm nhạc Kpop được xem nhiều nhất trên YouTube.


Lượt xem: 2 tỷ

Blackpink trong Ddu-Du Ddu-Du
Blackpink trong Ddu-Du Ddu-Du
Ddu-Du Ddu-Du - Blackpink

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy