David Beckham – Victoria Beckham

Cặp đôi quyền lực David Beckham – Victoria Beckham được coi là đôi vợ chồng kiểu mẫu của Hollywood vì câu chuyện tình yêu như trong truyện cổ tích. Qua hơn 20 năm, mối tình ngọt ngào của chàng cầu thủ và cô ca sĩ năm nào vẫn khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.


Ngày 4 tháng 7 năm 1999, David Beckham trao nhẫn cưới cho Victoria Caroline Adams tại lâu dài Luttrelstown ở Ireland, đánh dấu 17 năm chung sống. Cùng ba quý tử Brooklyn, Romeo, Cruz và cô công chúa Harper, gia đình Beckham trở thành hình mẫu lý tưởng trong mơ của các cô gái.


Vượt qua nhiều thử thách, vợ chồng nhà Beckham đã bảo vệ được tình yêu quý giá dù luôn nằm trong tâm điểm chú ý của truyền thông. 2 vợ chồng cùng 4 người con luôn quây quần bên nhau, chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm ngọt ngào khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ. Không hề quá lời khi công chúng coi nhà Beckham là gia đình hoàn hảo và quyền lực nhất Hollywood: bố mẹ thuộc tầng lớp tài phiệt và nổi tiếng khắp Hollywood, 3 cậu con trai cao ráo điển trai và cô út cũng xinh xắn nức tiếng. Quan trọng nhất, họ luôn dành cho nhau tình cảm chân thành nhất và luôn gắn bó dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Đây thật sự là gia đình hiếm có trong showbiz thị phi.

2 vợ chồng cùng nhau xem một trận bóng rổ
2 vợ chồng cùng nhau xem một trận bóng rổ
Gia đình Beckham trong một sự kiện
Gia đình Beckham trong một sự kiện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy