Đầu tư cơ sở vật chất bài bản

Trại Hòm MARTINO được đánh giá là dịch vụ lễ tang chuyên nghiệp cao cấp, có nhiều kinh nghiệm trọng việc tổ chức tang Lễ Trọn Gói. Hướng tới sự hoàn hảo và chu đáo cho gia đình trong lúc tang lễ diễn ra, MARTINO luôn đặt mình là người con cháu trong nhà để phục vụ cho gia đình.


  • Phục vụ 24/24, không ngại thời tiết, đường xa. Khi gia đình có việc cần chúng tôi, Trại Hòm Martino luôn có mặt để phục vụ.
  • Cở Sở Mai Táng Martino có nhiều kinh nghiệp trong việc Tổ Chức Tang Lễ theo vùng miền, phong tục tập quán. Tôn giáo Thiên Chúa, Tin Lành, Phật Giáo.
  • Có đầy đủ các phương tiện cao cấp, cung cách phục vụ tốt nhất bao gồm: Quan Tài, Hoa Tươi, Xe Buýt, Xe tang, nhạc lễ....

Như bạn biết đấy, khi một tang lễ diễn ra, gia đình rất lo lắng và không tránh khỏi những điều thiếu xót. Nhất là việc tiếp khách, sao cho được trọn vẹn và không bị trách móc: LY, TÁCH, KHĂN BÀN QUÁ TỆ VÀ DƠ. Trong khi đó hiện nay, các Cơ Sở Mai Táng thường liên kết với một dịch vụ cho thuê bàn ghế thông thường, nên chắc chắn không thể quản lý được vấn đề này. Và thấu hiểu điều đó, trại Hòm Martino có một CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN RIÊNG nên luôn đảm bảo được độ thẩm mỹ cũng như là chất lượng độc quyền.

Dịch vụ mai táng trọn gói của trại hòm Martino
Dịch vụ mai táng trọn gói của trại hòm Martino
Dịch vụ mai táng trọn gói của trại hòm Martino
Dịch vụ mai táng trọn gói của trại hòm Martino
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy