Dầu hạt cải

Dầu hạt cải cho bé ăn dặm là một loại dầu chiết xuất từ hạt của cây cải. Dầu hạt cải được sử dụng ở rất nhiều nước trên thế giới đặc biệt là Trung Quốc. Tuy nhiên quốc gia sử dụng dầu hạt cải làm dầu cho bé ăn dặm nhiều nhất lại là Nhật Bản.


Lợi ích của dầu hạt cải:

  • Lượng omega-3 trong dầu hạt cải gấp 10 lần có trong dầu oliu. Omega-3 giúp bé phát triển những tế bào thần kinh và võng mạc mắt. Vì thế bổ sung omega-3 cho bé giúp bé thông minh hơn, mắt sáng và khỏe mạnh hơn.
  • Đồng thời, với lượng omega-3 dồi dào, điều này cũng giúp cho các thành phần trong máu không kết khối lại với nhau, giúp ngăn ngừa cục máu đông, ngăn ngừa các bệnh tim mạch như mỡ máu, nhồi máu cơ tim, ..., ngăn ngừa nhiều bệnh ung thư khác.
  • Ngoài ra, dầu hạt cải tuy có màu sắc bắt mắt nhưng lại không làm ảnh hưởng đến mùi vị của món ăn


Hướng dẫn sử dụng:

  • Đối với bé dưới 3 tuổi: Mẹ bổ sung trực tiếp dầu hạt cải vào cơm hoặc bột cho bé ăn. Bổ sung dầu hạt cải 4 ngày/1 tuần và không được bổ sung quá 2 lần/ ngày mẹ nhé. Lượng dầu bổ sung mỗi ngày không được quá 4 muỗng cà phê( 1 muỗng 2,5ml)
  • Đối với bé trên 3 tuổi thì mẹ có thể cho thêm vào những món chiên xào cho bé để tăng cảm giác ngon miệng khi ăn. Với bé trên 3 tuổi mẹ bổ sung 4 ngày trên tuần. Mỗi ngày không quá 4 muỗng cà phê (mỗi thìa cà phê là 2,5ml)
  • Tuy dầu hạt cải không bị biến đổi nhiều bởi nhiệt nhưng mẹ cũng nên đổ dầu vào sau khi đã nấu chín để giữ được nhiều chất dinh dưỡng nhất nhé.
Dầu hạt cải
Dầu hạt cải
Dầu hạt cải
Dầu hạt cải

Top 10 Loại dầu ăn tốt nhất cho bé

  1. top 1 Dầu oliu
  2. top 2 Dầu gấc
  3. top 3 Dầu dừa
  4. top 4 Dầu quả óc chó
  5. top 5 Dầu mè
  6. top 6 Dầu cá hồi
  7. top 7 Dầu hạt lanh
  8. top 8 Dầu đậu phộng
  9. top 9 Dầu hướng dương
  10. top 10 Dầu hạt cải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy