Dầu gội và tắm khô Abena dành cho sản phụ

Dầu gội và tắm khô Abena với đặc tính làm sạch không cần nước, an toàn cho phụ nữ kiêng cữ sau sinh, bệnh nhân nằm một chỗ, tiện lợi cho người bận rộn, đi du lịch, phượt... có thể gội đầu nhanh chóng. Sản phẩm có thể "dùng thường xuyên" và "an toàn", có thể vừa gội và tắm không cần nước trong cùng 1 chai là điểm cộng hoàn hảo trong thế giới dầu gội khô. Nhiều sản phụ sau sinh đã vỡ òa vui sướng. Từ nay không phải lo chuyện kiêng cữ nước trong vấn đề tắm gội. Nhiều chị còn nói "có loại này khỏe quá, đỡ phải suy nghĩ nhức cái đầu" hoặc "giờ đỡ lo cái đầu bị thúi khi ở cữ",... Có nhiều chị em mới sinh xong vài ngày không được tắm gội, ngứa ngáy, khó chịu đã tìm đến loại này như một sự cứu cánh, nên kinh nghiệm cần chuẩn bị sẵn trước khi sinh.


Đây là sản phẩm tuyệt vời đặt niềm tin yêu lớn cho các chị em giúp kiêng cữ nước sau sinh. Thú vị cho các mẹ bầu khó khăn tắm gội thỉnh thoảng có thể nhờ chồng gội khô, massage đầu thư giãn sẽ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc dạt dào khi được chồng quan tâm chăm sóc. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn và chứng nhận:

  • Asthma-Allergy: Chứng nhận sản phẩm không gây kích ứng da được Hiệp hội da liễu Đan Mạch công nhận.
  • Nordic Ecolabel: Chứng nhận bảo vệ môi trường.
  • Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008- Chứng nhận ISO 22716: 2007 Tiêu chuẩn Mỹ Phẩm.
  • Tiêu chuẩn Thực hành Sản xuất và Đảm bảo Chất lượng Hàng hóa.

Sản phẩm đã được giới thiệu tại các Bệnh viện Từ Dũ, Chợ Rẫy, Hùng Vương,... Với các tiêu chí An toàn cho người dùng, chất lượng chuẩn châu Âu thật sự là tin vui cho nhiều người đang mong chờ!


Thành phần:

  • Aqua, Propylene Glycol, Glycerin, Sodium Cocoamphacetate, Cocamidopropyl Betaine, Citric Acid, Phenoxyethanol, Benzoic Acid, Dehydroacetic Acid.


Công dụng:

  • Dầu gội và tắm khô Abena không dùng nước 2 trong 1: Tiện lợi với chỉ một chai duy nhất dùng cho cả tắm và gội.
  • Sản phẩm không màu, hương thơm nhẹ giúp làm sạch nhẹ nhàng, chống nấm da đầu, diệt khuẩn, chăm sóc da, bảo vệ chống kích ứng với thành phần Panthenol, được biết đến như chất tiền vitamin B5 giúp phục hồi mô da và chống lại chứng viêm da.
  • Hơn thế nữa, tinh chất Lô hội có trong sản phẩm sẽ giúp làn da và mái tóc luôn tươi tắn, mượt mà do Lô hội có pH gần giống với pH của da, nên giúp điều hòa được độ axit và làm cho làn da luôn tươi mát.
  • Có thể dùng thường xuyên mà không lo độc hại, không lo các vấn đề tóc yếu, tóc xơ, gãy, rụng,...


Hướng dẫn sử dụng:

  • Gội đầu: dùng trực tiếp lên tóc hoặc cho một ít ra lòng bàn tay rồi gội đều lên tóc vào sâu trong da đầu cho đến khi hết bọt; không gội lại với nước. Cảm giác sạch tóc và mát lạnh xuất hiện ngay sau đó.
  • Tắm: dùng trực tiếp lên cơ thể hoặc cho một ít ra lòng bàn tay rồi xoa đều nhẹ nhàng lên da. Sau đó dùng khăn mềm sạch chậm nhẹ nhàng; không tắm lại với nước. Cảm giác sạch mát tức thì.


Link mua hàng: tiki.vn/dau-goi-tam-kho-lam-sach-va-duong-am-nhap-khau-dan-mach-abena-hair-body-wash-200ml-p24650581.html

Dầu gội và tắm khô Abena
Dầu gội và tắm khô Abena
Dầu gội và tắm khô Abena
Dầu gội và tắm khô Abena

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy