Dầu gội Tigi

Thương hiệu Tigi là một thương hiệu kinh doanh các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc hay còn được gọi với tên khác là Tony & Guy với trụ sở chính đặt tại Mỹ. Dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Tigi là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay. Được thành lập bởi hai anh em Giuseppe (Toni) và Gaetano (Guy) Mascolo, thương hiệu này đã có mặt tại hơn 400 salon trên toàn thế giới và nhận được 50 giải thưởng trong ngành công nghiệp chăm sóc tóc.


Các sản phẩm từ Tigi đa dạng từ các dụng cụ trang điểm như mắt, môi, má hồng với dòng Bed Head makeup được sự chú ý của nhiều chị em phái đẹp. Bên cạnh đó, sản phẩm dành cho tóc cũng được chú ý không kém, đặc trưng là bộ đôi dầu cặp Tigi Bed Head làm mưa làm gió trong làng dưỡng tóc.


Thành phần: Thành phần không chứa hóa chất gây kích ứng da đầu mà chứa dưỡng chất có khả năng cấp ẩm, dưỡng tóc mềm mượt, giảm khô xơ chẻ ngọn, gãy rụng và phục hồi tóc hư tổn như Vitamin, Protein, Elastin, các tinh chất dưỡng ẩm và axit amin.


Công dụng:

  • Làm sạch da đầu, tóc, lấy đi lớp bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn mang lại cảm giác sạch sẽ, thoải mái. Tigi còn giúp ngăn quá trình hình thành gàu và bệnh lý về da đầu.
  • Cung cấp dưỡng chất, giúp tóc phục hồi hư tổn và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, bóng mượt do có thành phần Vitamin, Protein, Elastin, các tinh chất dưỡng ẩm và axit amin.
  • Tăng sức đề kháng cho tóc do có lớp màng bảo vệ nano siêu nhỏ giúp ngăn chặn tác hại của tia UV và tác động môi trường.

Hướng dẫn sử dụng

  • Thoa đều dầu gội lên tóc ướt, xoa bóp nhẹ nhàng để tạo bọt.
  • Gội sạch với nước.

Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-Gội-Xả-Tigi-Đỏ-Bed-Head-Phục-Hồi-Cấp-Độ-3-750ml-Cặp-Dầu-Gội-Đầu-Xả-Phục-Hồi-Tóc-Hư-Tổn-i.549805725.19059004827

Dầu gội Tigi
Dầu gội Tigi
Dầu gội Tigi
Dầu gội Tigi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy