Dầu gội thảo dược UK Queen

Đến từ thương hiệu chăm sóc tóc đình đám Alise, UK Queen là một trong số những dầu gội thảo dược được yêu thích trên thị trường hiện nay. Đây là dòng sản phẩm dầu gội thảo dược thuần chay đến từ thương hiệu Ailise, được sản xuất theo công nghệ chăm sóc tóc Hoàng Gia Anh với thành phần hơn 20 loại thảo dược, thảo mộc khác nhau. Trong đó có thành phần sinh chất dinh dưỡng cho tóc như Bạc hà, Hương nhu, Bồ hòn, Nhân sâm,... Cỏ mần trầu. Dầu gội thảo dược thuần chay UK QUEEN nuôi dưỡng chân tóc từ sâu trong da đầu, giúp cân bằng của các nang tóc trên da đầu giúp hấp thu chất dinh dưỡng cho tóc mềm mại dễ chịu; Ngăn ngừa tóc bạc sớm. UK Queen không chứa silicon, giúp đào thải silicon khỏi tóc và da đầu cho một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt.


Đặc biệt với những ai đang gặp phải tình trạng rụng tóc thường xuyên, tóc hư tổn thì sản phẩm Gội & Phục Hồi UK Queen 3 sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho mái tóc của bạn. Đây là phiên bản mới nhất của dòng UK Queen, đột phá về khả năng giảm gãy rụng và kích thích mọc tóc.


Mặc dù mới được ra mắt nhưng UK Queen đã được rất nhiều khách hàng tin dùng, là sản phẩm bán rất chạy tại các nhà thuốc hiện nay. Nếu bạn đang tìm sản phẩm dầu gội thuần chay, thảo dược và lành chính thì UK Queen chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


Hiện nay, UK Queen được phân phối chính hãng bởi công ty TNHH XNK Hóa Mỹ Phẩm Hoàng Minh - Một trong những đơn vị phân phối mỹ phẩm ngành tóc hàng đầu hiện nay. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây nhé!

Dầu gội thảo dược UK Queen
Dầu gội thảo dược UK Queen
Dầu gội thảo dược UK Queen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy