Dầu gội giữ màu tóc nhuộm L'Oréal Professionnel Serie Expert Vitamino Color

Chọn được màu tóc nhuộm ưng ý nhưng một thời gian tóc bị phai màu hoặc xỉn màu, không bóng mượt; tóc trở nên khô xơ, và rối... là những vấn đề khiến các nàng đau đầu sau khi nhuộm tóc. Chăm sóc tóc uốn nhuộm đòi hỏi cần phải đúng cách để vừa giữ được nếp xoăn và màu sắc đẹp cho mái tóc vừa làm cho tóc trở nên bóng mượt. Sử dụng kết hợp dầu gội, dầu xả và kem ủ chuyên dụng cho loại tóc nhuộm chính là cách đơn giản nhất nhưng lại quan trọng nhất trong việc chăm sóc và gìn giữ màu tóc nhuộm. Dầu gội giữ màu tóc nhuộm L'Oréal Professionnel Serie Expert Vitamino Color sẽ giúp bạn chấm dứt những cơn ác mộng màu phai và tóc khô xơ ấy.


Dầu gội L'Oréal Professionnel Serie Expert Vitamino Color được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như: Tinh dầu cây thì là và dưỡng chất thiết yếu Neohespiridin giúp giữ màu tóc nhuộm lâu hơn, đồng thời còn có công dụng nuôi dưỡng suôn mượt và tăng độ bóng mượt cho mái tóc cũng như phục hồi sự mềm mại cho mái tóc sau khi đã qua hóa chất. Đồng thời, được chiết xuất theo công nghệ đặc biệt dành riêng cho tóc nhuộm, giúp tăng cường sự rực rỡ, sáng bóng của hạt màu và giữ tóc mềm mượt, bồng bềnh đến bất ngờ.


Thành phần:

  • Aqua/Water, Sodium Laureth Sulfate, Coco-Betaine, Dimethicone, Glycol Distearate, Sodium Chloride, PG-5-Ceteth-20, Sodium Benzoate, Salicylic Acid, Polyquaternium-6, Carbomer, Tocopheryl Acetate, Panthenol, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Linalool, Benzyl Alcohol, 2-Oleamido-1,3-Octadecanediol, Limonene, Neohesperidin Dihydrochalcone, Sodium Hydroxide, Citric Acid, Parfum/Fragrance.


    Công dụng:

    • Sau khi nhuộm tóc rất yếu vì thế khi sử dụng sản phẩm L'Oréal Professionnel Serie Expert Vitamino Color sẽ giúp tóc khỏe hơn.
    • Giúp tóc bền màu lâu hơn.
    • Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc, giúp tóc bóng mượt.
    • Làm sạch mái tóc hiệu quả.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt tóc, cho một lượng dầu gội hòa loãng với nước và thoa lên tóc, vuốt tóc kết hợp với massage nhẹ nhàng khoảng 2 phút rồi xả lại với nước.
    • Sau khi làm sạch tóc. Lau khô tóc nhẹ nhàng với khăn tắm, tránh vò mạnh có thể làm tổn thương đến lớp biểu bì của tóc. Tiếp theo là sử dụng dầu xả hoặc kem ủ.
    • Để đạt hiệu quả tốt nhất nên sử dụng kết hợp với dầu xả và kem ủ cùng loại L'Oreal Vitamino Color A-OX và gội đầu với nước lạnh để tránh không làm tóc bị khô.


    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-gội-bền-màu-tóc-nhuộm-L'Oréal-Professionnel-Serie-Expert-Vitamino-Color-500ml-i.487013605.11821150751?

    Dầu gội L'Oréal Professionnel Serie Expert Vitamino Color
    Dầu gội L'Oréal Professionnel Serie Expert Vitamino Color
    Dầu gội L'Oréal Professionnel Serie Expert Vitamino Color
    Dầu gội L'Oréal Professionnel Serie Expert Vitamino Color

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy