Dầu gội dược liệu Antisol - Ngăn ngừa nấm da đầu, gàu, ngứa da đầu

Dầu gội Antisol với độ pH 6.5 và hơn 10 loại dược liệu tự nhiên tác động làm sạch gàu ngay từ lần gội đầu tiên, hiệu quả sau 07 ngày sử dụng. Với công thức chuyên biệt loại bỏ hoàn toàn gàu, vi nấm malassezia, dùng Antisol đều đặn giúp ngăn chặn tối đa nguy cơ mọi loại gàu quay trở lại đặc biệt là những người bị gàu lâu năm, dùng nhiều loại dầu gội mà vẫn tái phát. Mặc dù không tạo nhiều bọt như các dầu gội hóa chất thông thường do thành phần là dược liệu, Antisol vẫn có khả năng tạo bọt tốt, giúp tiết kiệm lượng dầu gội cần dùng mỗi ngày.


Antisol cung cấp các chiết xuất dược liệu, vitamin thẩm thấu vào nang tóc, nuôi dưỡng da đầu từ sâu bên trong, giúp phục hồi da đầu và tóc hư tổn, kích thích mọc tóc sau gãy rụng do gàu, đồng thời giúp tóc chắc khỏe tự nhiên. Đối với những người đang bị bệnh da đầu (nấm đầu, vảy nến, viêm da tiết bã,…), Antisol là sự lựa chọn hoàn hảo để đẩy nhanh tốc độ hỗ trợ điều trị và kiểm soát các biến chứng. Chiết xuất tinh dầu và mùi hương dược liệu tự nhiên, dịu nhẹ từ Antisol sẽ hỗ trợ giảm nhẹ cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, giúp tinh thần thư giãn.


Thành phần:

  • Chiết xuất từ hạt cà rốt, hạt neem, tràm trà Ấn Độ nhập khẩu,...
  • 10 dược liệu nhập khẩu từ Ấn Độ như Eucalyptus, curcuma, rosemary,...


Công dụng:

  • Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng những sợi tóc khỏe mạnh, không còn xơ rối ở ngọn tóc, phục hồi dần những tổn thương gây ra ở nang tóc (nang tóc ở đây là các sợi tóc chưa rụng nhưng yếu và dễ bị gãy rụng đi).
  • Trong dầu gội thảo dược AntiSol với các nguyên liệu thảo dược nhập khẩu từ Ấn, Mỹ sẽ giúp làm đen tóc bạc tự nhiên, với cơ chế cân bằng các sắc tố melanin từ chân tóc nên kích thích những sợi tóc con mọc lên sẽ đen tự nhiên và ngăn ngừa tình trạng tóc bạc diễn ra. Ngoài ra, với chiết xuất từ Gurjun có công dụng kháng viêm, chống nhiễm khuẩn giúp ngăn gàu và giảm nấm ngứa hiệu quả cho da đầu.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Làm ướt tóc và da đầu
    • Bước 2: Lấy một ít dầu gội Antisol thoa đều lên tóc và gội nhẹ nhàng. Đảm bảo rằng lượng dầu gội xoa đều khắp đầu. Massage nhẹ nhàng tầm 1 đến 3 phút cho dưỡng chất thẩm thấu vào da đầu.
    • Bước 3: Sau đó gội, xả sạch lại với nước và lau khô. Dùng dầu gội hằng ngày thay thế dầu gội thông thường để có mái tóc chắc khỏe.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/dau-goi-duoc-lieu-ngan-ngua-gau-nam-da-dau-antisol-p36987686.html?spid=58847628

    Dầu gội dược liệu Antisol - Ngăn ngừa nấm da đầu, gàu, ngứa da đầu
    Dầu gội dược liệu Antisol - Ngăn ngừa nấm da đầu, gàu, ngứa da đầu
    Dầu gội dược liệu Antisol - Ngăn ngừa nấm da đầu, gàu, ngứa da đầu
    Dầu gội dược liệu Antisol - Ngăn ngừa nấm da đầu, gàu, ngứa da đầu

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy