Đầu giường kiêng kỵ để xà ngang ép đỉnh

Đầu giường có xà ngang ở trên gọi là huyền trâm sát, chủ tổn nhân khẩu, vì thế nếu đầu giường có xà ngang ép đỉnh sẽ không thuận lợi cho sức khỏe của bạn, làm bạn luôn cảm thấy nhức đầu, tính tình cũng khô khan. Nếu giường kê trong phòng ngay dưới dầm ngang sẽ hình thành cảm giác như luôn bị đè nén, trong thuật xem phong thủy gọi là hung hình. Cần chuyển giường tới vị trí khác không có dầm chạy qua hoặc làm trần giả che lấp dầm ngang.


Có 3 biện pháp hóa giải như sau:

  • Tránh: Đây là biện pháp tốt nhất bằng cách xê dịch đầu giường để tránh xà ngang, làm như vậy đã hóa giải được vị trí không gian ở đầu giường. Ngoài ra, ở đầu giường có thể đặt tủ, giá sách hay giá để dụng cụ để lắp vào, như vậy tránh cho đầu giường không trống trải, mặt khác còn tiết kiệm được không gian.
  • Che: Nếu diện tích căn phòng nhỏ hẹp, hoặc vì nguyên nhân nào đó mà không tránh được thì có thể dùng phương pháp che bằng cách dùng tấm trần giả để che xà ngang, bớt đi áp lực về mặt tâm lý.
  • Ngăn: Nếu sử dụng biện pháp che mà gia chủ vẫn không an tâm thì có thể đổi giường thành giường hai tầng. Tầng trên để chăn đệm, còn tầng dưới để ngủ. Làm như vậy, chăn đệm tầng trên sẽ thay thế cho người chịu đựng những thiệt hại do xà ngang ép xuống.
Đầu giường kiêng kỵ để xà ngang ép đỉnh
Đầu giường kiêng kỵ để xà ngang ép đỉnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy