Dầu dưỡng tóc Organic cho bé British M Annatto Hair Oil

Đa số trẻ đều có chất tóc tơ, mảnh nhưng khỏe mạnh. Da đầu nhạy cảm, nhưng không tiết dầu như khi trưởng thành, bởi vậy tóc rất tơi và mềm mại. Tuy nhiên, hiện nay lại có rất nhiều ông bố bà mẹ dẫn bé đi làm tóc sớm, khiến tóc bé ít nhiều bị tổn thương. Mặc dù có sử dụng hóa chất dành cho trẻ, tuy nhiên các loại thuốc uốn, nhuộm này đều chỉ đảm bảo an toàn cho bé, và chắc chắn phải tác động đến cấu trúc của tóc, để định hình và đổi màu tóc như ý. Bởi vậy, tóc trẻ sau một thời gian làm sẽ đối mặt với nguy cơ bị khô giòn phần nếp uốn, đổi màu hư tổn hay bắt đầu đứt gãy khi dùng nhiệt độ cao.


Bên cạnh đó, tóc trẻ nếu chưa qua hóa chất vẫn có thể bị tổn thương nếu ba mẹ thường xuyên sử dụng máy sấy, hay không che chắn cho trẻ khi đi chơi biển, đi bơi. Bởi vậy, việc sử dụng dầu dưỡng tóc Organic cho bé sẽ giúp mái tóc của bé khỏe mạnh và mềm mại hơn. Tuy nhiên, ba mẹ nên chịu khó tìm hiểu và lựa chọn loại dầu dưỡng có chất lượng tốt, chiết xuất từ thiên nhiên lành tính sẽ hạn chế tác hại cho tóc bé.


Thành phần: Sản phẩm được chiết xuất từ 5 loại tinh dầu thiên nhiên đạt tiêu chuẩn Organic, Soil Association bao gồm: argan, bí đỏ, hướng dương, đậu nành và điều nhuộm. Dù có độ đậm đặc cao, dầu có kết cấu nhẹ, thẩm thấu nhanh không gây bết nặng tóc, phù hợp với chất tóc mềm và mỏng của bé.


    Công dụng:

    • Cung cấp dưỡng chất, hỗ trợ điều trị mái tóc khô xơ, hư tổn.
    • Dưỡng ẩm tốt cho tóc, giúp tóc suôn mềm mượt đặc biệt với phần tóc hư tổn do sử dụng hóa chất trong thời gian dài.
    • Có khả năng kiềm dầu, giúp tóc tơi và bồng bềnh hơn.
    • Kết hợp được với dầu gội, dầu xả, kem ủ, tăng hiệu quả làm tóc bóng mượt, mềm sợi tóc.
    • Bảo vệ tóc khỏi các tác động nhiệt độ từ các máy làm tóc như máy sấy, máy duỗi tóc,… và các tác động xấu từ môi trường.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Để bảo vệ tóc cho bé hàng ngày, bố mẹ nên thoa một lớp dầu dưỡng mỏng lên tóc bé trước khi đi ra ngoài, kết hợp đội mũ nõn, áo khoác cho bé nữa nhé! Đặc biệt là khi đi chơi biển, nước biển mặn và nắng, gió biển rất có hại cho làn da và mái tóc của bé, hãy thoa một lớp dưỡng trước khi ra ngoài, và thêm một lớp dưỡng sau khi gội đầu xong.
    • Dầu dưỡng Annatto Hair Oil lành tính phù hợp với mọi loại tóc và mọi lứa tuổi, bởi vậy cha mẹ cũng có thể dùng chung với bé, để bảo vệ sức khỏe và chăm sóc mái tóc cả gia đình tốt hơn nhé!
    • Hiện nay, dầu dưỡng Organic cho bé British M Annatto Hair Oil có 3 dung tích khác nhau bao gồm: 140ml, 70ml và 7ml, tự do để mọi người lựa chọn, sử dụng trong từng hoàn cảnh, mục đích khác nhau. Đối với những bé vừa mới uốn, nhuộm, ép thì ba mẹ nên chuẩn bị ngay những lọ dầu dưỡng Annatto nhỏ xinh để chăm sóc luôn nhé, các lọn tóc sẽ vào nếp và bền lâu hơn đấy.


    Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-dưỡng-tóc-cao-cấp-Hàn-Quốc-BRITISH-M-Annatto-Hair-Oil-phục-hồi-tóc-hư-tổn-70ml-i.2573859.1915108085

    Dầu dưỡng BRITISH M Annatto Hair Oil
    Dầu dưỡng BRITISH M Annatto Hair Oil
    Dầu dưỡng tóc Organic cho bé BRITISH M Annatto Hair Oil
    Dầu dưỡng tóc Organic cho bé BRITISH M Annatto Hair Oil

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy