Dầu dừa tinh khiết Premium Organic Vietcoco

Trẻ sơ sinh và trẻ em có làn da mỏng manh, nhạy cảm, nên việc lựa chọn những sản phẩm chăm sóc bé cũng không dễ dàng. Thấu hiểu những nỗi lo lắng của các mẹ khi bé yêu gặp vấn đề về da và trong việc lựa chọn những sản phẩm hoàn toàn lành tính, không hóa chất, không chứa paraben thì Dầu dừa tinh khiết Premium Organic Vietcoco là món quà thiên nhiên đã ban tặng cho các mẹ hoàn toàn yên tâm nhé. Dầu dừa từ lâu được ví như “thần dược” được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn cho việc làm đẹp của mình. Nhưng ít ai biết được công dụng của dầu dừa đối với việc chăm sóc trẻ sơ sinh.


  • Dầu dừa rất lành tính với hàm lượng axit béo và chất chống oxy hóa cao có khả năng kháng khuẩn, nấm và vi rút rất tốt. Đặc tính này giúp dầu dừa có thể giúp chữa một số vấn đề về da ở trẻ sơ sinh như viêm da tiết bã, chàm, mề đay, ngứa, hăm tã, khô da…
  • Dầu dừa là nguồn cung cấp chất dưỡng ẩm tuyệt vời, giúp bảo vệ làn da và tóc của trẻ sơ sinh. Cấu trúc phân tử của dầu dừa cho phép da dễ dàng hấp thụ, khiến nó trở thành loại dầu dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da của bé.

Dầu dừa tinh khiết Premium Organic Vietcoco được chiết xuất trực tiếp từ những quả dừa căng mọng từ vùng dừa hữu cơ, trải qua quá trình ly tâm không gia nhiệt hiện đại giúp giữ nguyên sự tinh khiết và dưỡng chất tự nhiên như MCTs (acid béo) đặc trưng, các vi lượng khoáng chất và vitamin tự nhiên của dừa, dầu có độ trong suốt tự nhiên và không gắt mùi dừa.


Chất lượng sản phẩm đưuọc kiểm soát bằng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến như: HACCP, ISO 22000, BRC, HALAL, KOSHER và các tiêu chuẩn hữu cơ USDA, EU, JAS,… Với một sản phẩm được sản xuất có trách nhiệm và an toàn như thế này, chắc hẳn khi sử dụng dầu dừa Vietcoco để bôi cho bé sẽ giúp các mẹ yên tâm tuyệt đối đấy.


Mua hàng ngay tại: www.vietcoco.vn
Instagram: vietcoco_vn
Lazada Mall:
http://bit.ly/Vietcoco_Lazada
Shopee Mall:
http://bit.ly/Vietcoco_Shopee
Tiki:
http://bit.ly/Vietcoco_Tiki
Sendo:
http://bit.ly/Vietcoco_Sendo

Dầu dừa tinh khiết Premium Organic Vietcoco
Dầu dừa tinh khiết Premium Organic Vietcoco
Dầu dừa tinh khiết Premium Organic Vietcoco
Dầu dừa tinh khiết Premium Organic Vietcoco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy