Dầu đậu nành Simply

Được thành lập từ năm 1996, là kết quả của sự hợp tác giữa Tổng Công ty Công Nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (VOCARIMEX) và Tập đoàn Wilmar International, Singapore, thương hiệu dầu ăn Simply đã gắn liền với thế hệ người tiêu dùng Việt trong suốt 25 năm qua. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, Simply đã mang đến những dòng sản phẩm với phân khúc cao cấp, được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên được nhập khẩu từ Châu Mỹ cùng công nghệ chế biến hiện đại, hoàn toàn tốt cho sức khỏe tim mạch của người dùng.


Ưu điểm:

  • Dầu ăn Simply được chiết xuất từ những thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho sức khoẻ như dầu gạo lứt được chế biến từ lớp màng cám của gạo lứt (nơi chứa nhiều dưỡng chất nhất của hạt gạo lứt). Ngoài ra, dầu đậu nành, dầu hướng dương và dầu hạt cải cũng được tinh chế từ hạt đậu nành, hạt hướng dương, hạt cải tự nhiên không biến đổi gen.
  • Các sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình khép kín từ khâu chọn nguyên liệu đến đóng chai thành phẩm, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, sau nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại từ Châu Âu, Simply luôn tự hào mang đến những loại dầu ăn cao cấp giúp lưu giữ các dưỡng chất quý giá, góp phần bảo vệ sức khỏe tim mạch.
  • Là loại dầu ăn tốt cho sức khoẻ, được “Hội tim mạch Việt Nam” khuyên dùng. Phù hợp cho những người ăn kiêng, người lớn tuổi và người mắc các bệnh về tim mạch, béo phì


Hướng dẫn sử dụng: dùng để chiên, xào, làm bánh, sốt trứng hoặc nấu các món chay.


Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-Đậu-Nành-Simply-5L-i.469064007.9081604973

Dầu đậu nành Simply
Dầu đậu nành Simply
Dầu đậu nành Simply
Dầu đậu nành Simply

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy