Dầu đậu nành Amur Pearl

Dầu đậu nành Amur Pearl được chế biến và sản xuất tại Liên Bang Nga. Đây là một trong những loại dầu đậu nành tuyệt hảo, chất lượng cao, chứa nhiều chất dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Ra đời với sứ mệnh nói không với sản phẩm biến đổi gen, Amur Pearl được tinh luyện từ 100% hạt đậu nành tự nhiên thuần chủng được trồng tại vùng Amor của nước Nga, sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời cho cả những món Á-Âu như: chiên, xào, trộn salad, nấu súp.


Dầu đậu nành Amur Pearl không chứa cholesterol, không chất bảo quản, không chất tạo màu, tạo mùi. Sản phẩm chứa hàm lượng lớn vitamin E, vitamin F, chất béo có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm tốt cho tim mạch, tăng sức khỏe não bộ và tăng cường trí nhớ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm cho sức khỏe gia đình.


Thành phần: 100% từ hạt đậu nành tự nhiên thuần chủng, đã được tinh chế và khử mùi. Những hạt đậu nành được trồng tại vùng Amor của nước Nga - là nơi sản xuất đậu nành tốt nhất cả nước.


Công dụng:

  • Dầu đậu nành Amur Pearl không chứa cholesterol, không chất bảo quản, không chất tạo màu, tạo mùi.
  • Sản phẩm chứa hàm lượng lớn vitamin E, vitamin F, chất béo có lợi cho sức khỏe. Hàm lượng này lên tới 99,9%/100mg, tức là nhiều hơn so với dầu ăn thông thường (80%/100mg).
  • Dầu đậu nành tốt cho tim mạch, tăng sức khỏe não bộ và tăng cường trí nhớ.


Hướng dẫn sử dụng: Dầu đậu nành Amur Pearl là lựa chọn tuyệt vời cho cả các món Á - Âu như các món chiên, các món xào, rán, làm salad, làm gia vị, nấu canh, nấu súp,...


Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-đậu-nành-không-biến-đổi-Gen-Amur-Pearl-(loại-1L)-i.486962032.11448935580

Dầu đậu nành Amur Pearl
Dầu đậu nành Amur Pearl
Dầu đậu nành Amur Pearl
Dầu đậu nành Amur Pearl

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy