Đất nước của "nguyên tắc du lịch"

Không phải nước lớn, cũng không phải đất nước có ngành du lịch hay địa danh đẹp nức tiếng trên thế giới, nhưng Thụy Sĩ lại chính là nơi sản sinh ra những nhà quản trị nhà hàng khách sạn và điều phối du lịch giỏi thành công nhất, cung cấp khoảng 90% nhân sự lãnh đạo các khách sạn lớn trên thế giới như: Hilton, Pullman, Hyatt, Sheraton...

Điều này khá dễ hiểu khi ngành quản trị du lịch, nhà hàng khách sạn tại Thụy Sĩ đã có tuổi đời lên đến hơn 1 thế kỷ, mở ra trào lưu etiquette (quy tắc lịch thiệp) trong ngành ngành nhà hàng khách sạn đòi hỏi các chuẩn mực hạng sang như: phục vụ phòng thế nào, bài trí ra sao, cung cách chào hỏi sao cho đạt chuẩn 5 sao,... Thậm chí, các học viện tại Thụy Sĩ còn có đào tạo cả các lĩnh vực như quản trị casino, du thuyền hạng sang, spa 5 sao, quản gia cao cấp, tổ chức sự kiện hay những dịch vụ cao cấp khác mà các khách sạn 5 sao và giới thượng lưu trên thế giới đều sở hữu.
Chuyên nghiệp, hiện đại, cơ hội việc làm cao và một môi trường làm việc ngay khi còn đi học... chính là những gì bạn có thể hình dung về việc học Du lịch - Nhà hàng khách sạn tại Thụy Sĩ.
Truyền thống đào tạo mảng du lịch - khách sạn
Truyền thống đào tạo mảng du lịch - khách sạn
Nguồn nhân lực quản lý chất lượng cho các hệ thống khách sạn 5 sao trên toàn thế giới
Nguồn nhân lực quản lý chất lượng cho các hệ thống khách sạn 5 sao trên toàn thế giới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy