Dập tắt lửa

Nói một cách đơn giản thì bia cũng chỉ là nước, nếu trong trường hợp khẩn cấp mà nhà bạn không có bình cứu hỏa thì hãy sử dụng bia thay thế để dập tắt lửa nhanh chóng. Công dụng thú vị này của bia chắc hẳn sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!


Trang Spiegel News thông tin một người đàn ông đang lái chiếc Volkswagen Passat của mình thì nhận thấy chiếc xe phát ra tiếng động lạ. Thấy vậy, người đàn ông này vội đánh xe vào lề đường, dừng xe, mở nắp capo ra và kiểm tra, hi vọng tìm ra nguyên nhân của tiếng động. Tuy nhiên, khi vừa mở nắp capo, người đàn ông được "chào đón" với một làn khói và ngọn lửa phụt lên từ phía khoang động cơ của chiếc xe.


Thật may là, trong tình huống nguy cấp đó, trong đầu người đàn ông này chợt nghĩ ra một sáng kiến đã giúp anh ta nhanh chóng ngăn chặn ngọn lửa vượt khỏi tầm kiểm soát. Người đàn ông chạy ngay ra phía sau chiếc xe Volkswagen Passat và rút ra một vài chai bia ở trong xe, bật nắp lên và dốc tất cả vào khoang động cơ chiếc ô tô.

Khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường, họ không còn gì để làm vì đám cháy đã được dập tắt. Các báo cáo nói rằng, cảnh sát đã khen ngợi sáng kiến của người đàn ông, vì đó là một “phản ứng hoàn hảo" với tình huống khẩn cấp.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Dập tắt lửa
Dập tắt lửa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy