Đào Tạo Lái Xe Ô Tô TP. HCM

top 4
Thu Vân

Là một trong những trung tâm hoạt động chuyên về lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô hạng B1, B2 và hạng C tại TP. HCM, Đào tạo Lái xe Ô tô TP. HCM đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo học viên bằng những tấm bằng đỗ lái xe cực kỳ uy tín và chất lượng. Chính vì điều đó mà trung tâm vẫn luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu sử dụng phương tiện đi lại của nhiều người trong thành phố. Đồng thời, việc tập trung đầu tư mạnh về cơ sở vật chất và liên kết với nhiều đơn vị đơn vị đào tạo khác để mở rộng quy mô đã giúp cho trung tâm này trở thành sự lựa chọn số một của nhiều bạn sinh sống tại TP. Thủ Đức.

Đào tạo Lái xe Ô tô TP. HCM
sở hữu những điều kiện vô cùng thuận lợi để giúp bạn thành công trên con đường làm chủ tay lái:

  • Có đội ngũ nhân viên và giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình trong giảng dạy, hỗ trợ học viên thực hành nhuần nhuyễn và mỗi học viên sẽ được theo sát cho đến khi thi sát hạch.
  • Tỷ lệ học viên học đậu là trên 90%. Số học viên chưa đạt sẽ đăng ký và được thi lại vào khoảng 1, 2 tuần sau đó.
  • Tạo lập thêm nhiều giá trị mới giúp cho học viên sau khóa học không chỉ là có được “Giấy phép lái xe” mà điều quan trọng là có được kỹ năng lái xe chuẩn mực, đồng thời nắm bắt đầy đủ các kiến thức cơ bản về xe, về luật để chấp hành luật tốt và an toàn khi tham gia giao thông.
  • Có đầy đủ các hạng đào tạo lái xe như B1, B2, C.
  • Trung tâm được xây dựng phù hợp với quy hoạch của Bộ Giao thông Vận tải với đầy đủ các công trình hạng mục: Sân bãi tập, sát hạch rộng thoáng và trải nhựa hiện đại, lắp đặt hệ thống cảm ứng kiểm tra chấm điểm tự động, trang bị xe tập lái và xe sát hạch gồm các hạng B1, B2, C cùng hệ thống phòng học lý thuyết trên máy tính, phòng thực tập, bảo dưỡng sửa chữa ô tô cùng các trang thiết bị cần thiết khác theo đúng tiêu chuẩn của Trung tâm đào tạo lái xe.


Với những ưu điểm trên, trung tâm này không chỉ mong muốn góp phần vào việc đào tạo nghề lái xe, nhằm giải quyết việc làm cho người lao động trong và ngoài TP. HCM, đồng thời góp phần trang bị kỹ năng nghiệp vụ lái xe, kiến thức chấp hành luật giao thông đường bộ cho đông đảo mọi người, một vấn đề hết sức cần thiết trong xã hội hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 36 Đường 37, Khu Phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0353 999 956 & 0938 284 045
Email: truongdaylaixe3t@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hoclaixeototphcm2020/

Học Lái Xe Ô Tô TP. HCM
Học Lái Xe Ô Tô TP. HCM
Học Lái Xe Ô Tô TP. HCM
Học Lái Xe Ô Tô TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy