Đảo Tam Hải

Đảo Tam Hải, Quảng Nam nằm tách biệt khỏi thế giới bên ngoài bởi dòng trường Giang thơ mộng. Một xã đảo được bao quanh bốn bề bởi sóng và biển sẽ làm tâm hồn bạn trở nên thánh thiện và yên bình biết nhường nào. Đảo Tam Hải êm đềm, đẹp dịu dàng như thiên đường ở Quảng Nam mà ít người biết đến tựa hòn ngọc quý ẩn mình trong lớp vỏ chưa được mài giũa. Nhưng cũng vì vẻ đẹp hoang sơ ấy mà nó lại hấp dẫn những người thích khám phá và thích hòa mình vào thiên nhiên đến vậy. Người dân trên đảo sống hiền hòa và bình yên dưới những rặng dừa xanh nghiêng nắng.


Nằm cách thành phố Tam Kỳ khoảng 40 km về phía Đông Nam, đảo Tam Hải thuộc huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam được biển bao bọc quanh năm nên người dân luôn thụ hưởng một cuộc sống êm đềm, hiền hòa đáng mơ ước. Xã đảo Tam Hải đặc biệt hơn bởi một mặt giáp biển và ba mặt giáp sông nên người dân sinh sống chủ yếu dựa vào biển với những nét văn hóa đặc trưng của người vùng biển. Ngoài bãi, thuyền lớn, thuyền nhỏ và những chiếc thuyền thúng neo đậu tô điểm cho mặt nước xanh ngắt thêm những điểm nhấn sinh động. Khi đã chán với kiểu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, nơi mà không gian bị bó hẹp trong một resort với những dịch vụ được chăm sóc chu đáo và mọi thứ đều hoàn hảo, nhiều du khách lại muốn trải nghiệm một cảm giác khác, một cảm giác được hòa vào thiên nhiên!.


Một ngày ở Tam Hải có thể bắt đầu với việc ngắm bình minh và sau đó là chuẩn bị đồ nghề theo thuyền ngư dân ra biển câu cá, câu mực, rồi ngắm san hô, lên đảo hoang tự nướng cá, say sưa với nắng gió… tất cả hứa hẹn một chuyến đi khám phá đầy thú vị.


Địa chỉ: Cách thành phố Tam Kỳ khoảng 40 km về phía Nam, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam

Đảo Tam Hải
Đảo Tam Hải
Đảo Tam Hải

Top 9 Địa điểm du lịch đẹp nhưng ít người biết tại Quảng Nam

  1. top 1 Đồi chè Đông Giang
  2. top 2 Trà Lý - Đồng Lớn
  3. top 3 Làng trái cây Đại Bình
  4. top 4 Làng bích họa Tam Thanh
  5. top 5 Đảo Tam Hải
  6. top 6 Bãi biển Hà My
  7. top 7 Hòn Kẽm Đá Dừng
  8. top 8 Khe Lim
  9. top 9 Hồ Phú Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy