Dành thời gian cho con

Cuộc sống hiện đại và tấp nập làm cho nhu cầu về mọi thứ được tăng lên cao. Từ đó các bậc phụ huynh chỉ biết lao động và quên đi việc dành thời gian ra để chơi đùa với con, làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa bố mẹ và con trẻ. Trẻ ở bất cứ độ tuổi nào cũng cần được sự quan tâm của cha mẹ để không có cảm giác hụt hẫng, bị bỏ rơi. Nhất lầ khi năm học mới chuẩn bị bắt đầu trẻ còn nhiều thứ bỡ ngỡ muốn có người tâm sự, động viên đưa ra các ý kiến cho bé.


Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng mỗi ngày có thể dành được bao nhiêu phút cho con, điều quan trọng là hãy biến những phút giây đó trở thành những khoảnh khắc đáng nhớ. Hãy toàn tâm toàn ý khi bên con để có thể lắng nghe con, hiểu con đang suy nghĩ gì, dạy con các kỹ năng cần thiết cuộc sống, giúp con tự tin hơn để phát triển hoàn thiện bản thân và đạt được kết quả học tập tốt, và đặc biệt là luôn tạo cho con cảm giác được yêu thương.


Vì vậy, cha mẹ hãy bỏ ra chút thời gian vài lần trong tuần, đưa con đi mua vận dụng học tập, đi ăn, đi chơi hoặc đơn giản là cùng con xem tivi để gắn kết tình thương.

Dành thời gian cho con
Dành thời gian cho con
Dành thời gian cho con
Dành thời gian cho con

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy