Dành cho da bị tổn thương, nhạy cảm hoặc khô, có nhu cầu phục hồi

Việc tiếp xúc với vô số tác nhân có hại như: bụi bẩn, ánh nắng, mồ hôi, vi khuẩn… mỗi ngày, thậm chí trong một số trường hợp còn dùng phải mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, có thể gây hại đến hàng rào bảo vệ da, khiến da dần suy yếu, nhạy cảm và khô. Vậy nên, lười gì thì lười chứ riêng chuyện dưỡng ẩm, phục hồi da thì tuyệt đối không nên bỏ qua để cải thiện sức khỏe và độ đàn hồi giúp da căng đầy, hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất. Bước này đặc biệt quan trọng khi bạn đang dùng treatment nha.


Gợi ý sản phẩm dưỡng ẩm và phục hồi: Serum BIO-WATER Vitamin B5

Bật mí với bạn, đây là một trong những loại serum dưỡng ẩm và phục hồi bán chạy nhất trên các sàn thương mại điện tử đó. Sản phẩm chứa các hoạt chất sinh học cực nhỏ và đậm đặc có khả năng thấm vào các lớp biểu bì mang lại hiệu quả nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da căng mướt, giảm thô sần và phục hồi thương tổn hay kích ứng da. Xét về bảng thành phần, em serum B5 này cũng cực kỳ chất lượng khi:

  • Có hàm lượng B5 cao nhất nhì thị trường với tỉ lệ đến 5%, nắm giữ lợi thế vượt trội trong việc giữ nước, tăng độ đàn hồi, đồng thời xoa dịu và chữa lành tổn thương trên da.
  • Chứa Hyaluronic Acid dạng Nano thấm nhanh, giúp da ẩm mượt tức thì, ngăn lão hóa và duy trì làn da căng mướt suốt ngày dài.
  • Bổ sung Niacinamide: giúp làm sáng da và cải thiện kích thước lỗ chân lông, giải quyết tình trạng da xỉn – không đều màu một cách hiệu quả.

Link mua:

Serum BIO-WATER Vitamin B5 5% có độ mỏng nhẹ và thấm nhanh, để lại cảm giác man mát, dễ chịu chỉ sau 10 giây vỗ lên da.
Serum BIO-WATER Vitamin B5 5% có độ mỏng nhẹ và thấm nhanh, để lại cảm giác man mát, dễ chịu chỉ sau 10 giây vỗ lên da.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy