Dẫn dắt sự chú ý của trẻ bằng đồ chơi

Đồ chơi từ lâu đã được xem là người bạn đồng hành thân thiết của nhiều thế hệ trẻ nhỏ. Hãy để con bạn vịn đứng lên bằng một chiếc ghế chắc chắn. Bạn ngồi cách xa một vài bước chân với một món đồ chơi yêu thích và dơ lên cho bé quan sát, khi trẻ chú ý đến món đồ chơi rồi ba mẹ để ý và xem liệu trẻ có cố gắng bước tới gần bạn hoặc món đồ chơi đó không.


Để khuyến khích vận động, đừng để đồ chơi ngay gần chỗ trẻ trên sàn nhà, vì khi ở gần các đồ chơi rồi sẽ khiến trẻ không còn muốn khám phá. Thay vào đó, hãy thử trải đồ chơi ra xung quanh xa hơn vị trí ngồi của trẻ để trẻ có động lực vận động. Đừng xa đến mức bé vươn lấy không được bé sẽ khó chịu và bỏ cuộc, mà hãy để vừa đủ tầm với để trẻ sẵn sàng đi vì nó một chút.


Ngoài ra, cha mẹ có thể cho trẻ cầm đồ chơi khi đứng. Đôi khi cảm giác nắm giữ một thứ gì đó có thể giúp ích. Tiến sĩ Baer cho biết: “Một số trẻ sẽ có những bước đi độc lập hơn ngay từ đầu khi hai tay của trẻ bận cầm đồ vật (mỗi tay cầm một món đồ chơi hoặc đồ vật nhỏ) hơn là tay trống” và "Đồ chơi lục lạc rất tốt cho trẻ em cầm, vì chúng tạo ra tiếng ồn khi đứa trẻ di chuyển".

Dẫn dắt sự chú ý của trẻ bằng đồ chơi
Dẫn dắt sự chú ý của trẻ bằng đồ chơi
Dẫn dắt sự chú ý của trẻ bằng đồ chơi
Dẫn dắt sự chú ý của trẻ bằng đồ chơi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy