Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận là cái tên đang hot của màn ảnh xứ Trung nhờ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và lối diễn xuất linh hoạt. Cô tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ. Đàm Tùng Vận đã gây ấn tượng với người xem qua vai Phương Thuần Ý trong phim Hậu cung Chân Hoàn truyện và góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám khác như Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Cẩm y chi hạ, Ngoại bát hành,...


Năm 2005, nữ diễn viên chính thức bước chân vào ngành giải trí thông qua một số bộ phim truyền hình như: Đợi người ở nơi thiên đàng, Sống qua ngày, Nhà của tôi rất tuyệt. Liên tiếp những năm sau đó, nữ diễn viên trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều tác phẩm đình đám.

Năm 2020, nữ diễn viên tham gia diễn xuất chính trong bộ phim "Lấy danh nghĩa người nhà". Bộ phim đã góp phần đưa tên tuổi của Đàm Tùng Vận trở nên gần gũi với khán giả hơn. Với dự án "Xin gọi tôi là tổng giám", cô sẽ nên duyên cùng nam diễn viên điển trai Lâm Canh Tân. Đây có thể xem là bộ phim chuyển đổi hình tượng của nữ diễn viên Đàm Tùng Vận khi thủ vai một người phụ nữ chín chắn, thành đạt, trải đời, trong khi trước đó, cô được cho là bị đóng khung trong hình tượng nhí nhảnh, dễ thương.

Đàm Tùng Vận
Đàm Tùng Vận
Đàm Tùng Vận
Đàm Tùng Vận

Top 10 Sao nữ Hoa ngữ được yêu thích nhất hiện nay

  1. top 1 Châu Tấn
  2. top 2 Triệu Lệ Dĩnh
  3. top 3 Dương Tử
  4. top 4 Địch Lệ Nhiệt Ba
  5. top 5 Đàm Tùng Vận
  6. top 6 Đường Yên
  7. top 7 Dương Mịch
  8. top 8 Lưu Diệc Phi
  9. top 9 Lưu Thi Thi
  10. top 10 Bạch Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy