Đam mê

Đam mê chính là liều thuốc dẫn tự nhiên nhất đến với sự nghiệp "được sống là chính mình". Có nhiều bạn giờ đang lẩn quẩn trong câu hỏi "Niềm đam mê của mình là gì?", không tìm được cho mình lối đi riêng. Vậy là sao tìm được đâu là đam mê của mình?


Một số người sinh ra đã rất may mắn khi từ rất nhỏ đã biết được mình thích làm gì và trở thành ai. Một số khác thì không, họ loay hoay với cuộc sống bận rộn và không tìm được đâu là cái thuộc về mình. Lời khuyên của tôi cho các bạn chỉ có 1 từ: THỬ. Hãy thử khi còn có thể. Các bạn có dám thử để biết đâu là đam mê của mình không? Thử học 1 thứ tiếng, thử làm 1 việc mà trước đây bạn không hề nghĩ đến mình có thể làm được ví dụ như: kinh doanh online, mở một tiệm cà phê với một điểm gì đó đặc biệt hay đơn giản nhất là thử viết một bài báo,...


Tuổi 23 là tuổi chông chênh, không sự nghiệp, không tiền tài, thứ bạn có nhiều nhất lúc này là một sức khỏe dồi dào và một quỹ thời gian đáng mong đợi. Do đó, hãy thử đi, hãy cứ làm mọi thứ khi còn có thể. Để biết mình muốn gì, mình cần gì, mình đam mê gì. Cố gắng lên rồi mọi thứ cũng sẽ trở về đúng quỹ đạo mà bạn mong muốn thôi!

Theo đuổi đam mê của mình thành công sẽ theo đuổi bạn!
Theo đuổi đam mê của mình thành công sẽ theo đuổi bạn!
Hãy thử đi rồi bạn sẽ tìm được đam mê của mình thôi
Hãy thử đi rồi bạn sẽ tìm được đam mê của mình thôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy