Dalat Hasfarm

Được thành lập từ năm 1994, Dalat Hasfarm được biết đến là công ty tiên phong mở đầu cho việc trồng hoa chuyên nghiệp tại Việt Nam. Trong suốt chặng đường hoạt động Dalat Hasfarm luôn phấn đấu để trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong thị trường hoa Châu Á Thái Bình Dương, là nhà cung cấp hoa với công nghệ cao, luôn đổi mới và hướng đến khách hàng. Để đạt được điều này, công ty luôn sáng tạo, sản xuất và phân phối những sản phẩm hoa, cây trồng, cây ngọn giống, và những sản phẩm, dịch vụ liên quan có chất lượng tốt nhất, hoạt động theo định hướng phát triển bền vững với trách nhiệm xã hội và cam kết cao nhất đối với các bên liên quan.


Đặc biệt, nắm bắt được nhu cầu mua hoa ngày càng cao của khách hàng, Dalat Hasfarm đã cho ra đời dịch vụ điện hoa, phục vụ giao hoa tận nhà trên trang thương mại điện tử shop.dalathasfarm.com giúp khách hàng có thể mua hoa dù ở bất cứ đâu. Ngoài ra hoa tươi Dalat Hasfarm hiện cũng đang được phân phối tại hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, các hệ thống siêu thị lớn như Metro, Big C, Lotte, Aeon và hệ thống bán hàng trực tuyến. Với bề dày trong kinh nghiệm trồng, chăm sóc và cung cấp hoa tươi năm 2013 Dalat Hasfarm đã được tạp chí Flowers Tech có trụ sở tại Mỹ bìnhchọn là công ty hoa tươi lớn nhất Đông Nam Á.


Đến với Dalat Hasfarm, bạn có thể mua từ: hoa tươi cắt cành, hoa tươi trong chậu, lá trang trí, ngọn giống của các loài hoa, phụ kiện trang trí, và các loại hoa khác. Bạn hãy cứ yên tâm rằng, mọi loại hoa bạn cần sẽ dễ tìm ở Dalat Hasfarm. Tất cả sẽ được trồng và chăm sóc ngay tại nông trại hoa của Dalat Hasfarm, nên chất lượng luôn là điều mà công ty đặt lên hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 450 Nguyên Tử Lực, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • 01 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 1800 1143 & 026 3382 4947 & 026 3351 3131

Email: online-mkt@dalathasfarm.com

Website: https://www.dalathasfarm.com/

Fanpage: www.facebook.com/hoatuoi.dalathasfarm/?locale=vi_VN

Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

Dalat Hasfarm
Dalat Hasfarm
Dalat Hasfarm
Dalat Hasfarm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy