Đại thiếu gia, em lạy cậu !

top 8
Ngô Thị Thanh Loan

Đại thiếu gia, em lạy cậu ! là tựa truyện thuộc thể loại tình cảm tuổi teen đặc sắc. Đến với tác phẩm, độc giả sẽ được trải nghiệm cung bậc cảm xúc trong tình yêu lứa tuổi học trò rất đẹp đẽ.


Nội dung truyện truyen teen này xoay quanh một anh chàng thiếu gia đẹp trai, tài giỏi và cô bé người hậu thông minh, đáng yêu. Cô tên là Trương Ngọc Uyển Nhi đã bị mẹ vứt bỏ đằng sau ký túc xá trường đại học vào một đêm mùa đông lạnh lẽo, may mắn có cặp vợ chồng nhà họ Hoàng danh giá nhận nuôi, đến năm bốn tuổi rưỡi cô trở thành người hầu thứ mười tám của gia đình ấy, công việc của cô vô cùng đặc biệt, phục vụ cậu chủ trạc tuổi cô là nhiệm vụ chính. Thực ra cô có tên có họ hẳn hoi, nhưng biết làm sao khi cậu chủ thích gọi cô là Sen, thì cô là Sen thôi. Từ lúc biết nhận thức, cô đã được đào tạo, cậu chủ là số một, cậu sống cô sống, cậu chết cô chết, cậu đi đâu, cô phải đi đó, có thể nói cậu như cả bầu trời của cô. Đến tuổi bắt đầu đến trường, Sen được đi học cùng trường, cùng lớp với cậu chủ, có lẽ cô là người hầu được đặc cách đãi ngộ đặc biệt như vậy. Nhưng là thân phận tôi tớ, cô chẳng suy nghĩ mơ tưởng gì sâu xa, việc của cô là bảo vệ và giúp đỡ cậu chủ.


Còn vị thiếu gia ấy là một người vô cùng kiêu ngạo, bá đạo trên từng hạt gạo, thêm vào đó là khoản lạnh lùng sắc bén, sỡ hữu trí tuệ thông minh hơn người, chưa hết với vẻ bề ngoài xuất sắc, lãng tử khôi ngô khiến cho bao trái tim thiếu nữ chết mê chết mệt. Cậu từ bé đã lớn lên cùng Sen, nhìn vào thì cứ nghĩ cậu luôn tạo ra ra những chiêu trò, bày việc phá phách để chọc ghẹo cô nhưng thật sự cậu luôn ở bên quan tâm, chăm sóc, bảo vệ cô bé mà cô chẳng hề hay biết. Cậu cũng có một trái tim ấm áp, biết yêu thương chứ không như vẻ ngoài lạnh như tảng băng trôi. Ngày ngày đi học cùng nhau đến trường, ngồi cùng bàn, về nhà lại cùng sánh vai bên nhau, tình cảm cứ thế mỗi ngày một tăng dần.


Link đọc: https://truyenfull.vn/dai-thieu-gia-em-lay-cau/

Đại thiếu gia, em lạy cậu !
Đại thiếu gia, em lạy cậu !
Đại thiếu gia, em lạy cậu !
Đại thiếu gia, em lạy cậu !

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy