Đại lý Liên Á Chăn Ga Gối Đệm Kim Oanh

Đại lý Liên Á Chăn Ga Gối Đệm Kim Oanh là một cửa hàng chuyên cung cấp chăn ga, gối và đệm chất lượng tại Thanh Hóa. Tại đây mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, đa dạng về kiểu dáng và chất liệu để đáp ứng nhu cầu ngủ nghỉ và tạo sự thoải mái trong gia đình.


  • Chăn ga: Tại đây cung cấp các loại chăn ga từ các nhãn hiệu nổi tiếng. Khách hàng có thể lựa chọn từ chất liệu như cotton, satin, vải bông, vải lanh và nhiều loại vải khác. Chăn ga có sẵn trong nhiều màu sắc và thiết kế đa dạng để phù hợp với phong cách và sở thích của mọi người.
  • Gối: Đại lý này cũng cung cấp các loại gối từ gối nằm, gối ôm, gối tựa lưng đến gối trang trí. Khách hàng có thể chọn từ các loại gối với độ đàn hồi và mềm mại khác nhau để tạo sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho cổ và vai.
  • Đệm: Tại đây cung cấp đa dạng các loại đệm từ đệm bông, đệm mút, đệm lò xo, đệm hơi và nhiều loại đệm khác. Khách hàng có thể lựa chọn đệm phù hợp với yêu cầu về độ cứng mềm và hỗ trợ cột sống.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Đại lý Liên Á Chăn Ga Gối Đệm Kim Oanh cam kết mang đến sản phẩm chất lượng, đảm bảo sự thoải mái và sự hài lòng của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu sẽ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 210 Lê Hoàn, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
Điện thoại: 023 7385 7678
Giờ mở cửa: 07:00–21:00
Đại lý Liên Á Chăn Ga Gối Đệm Kim Oanh
Đại lý Liên Á Chăn Ga Gối Đệm Kim Oanh
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy