Đại Lý Hoàng Thiên Hiếu

Được thành lập chính thức từ những năm 2000 với dây truyền sản xuất hiện đai được nhập từ Mỹ. Sản phẩm chủ yếu của JYMEC là sơn xây dựng, sơn công nghiệp, sơn chống thấm, sơn nhũ, sơn phủ. Chất lượng sơn JYMEC được cải tiến không ngừng qua những công trình nghiên cứu sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến trên thế giới. Sản phẩm sơn JYMEC đã hoàn toàn nhiệt đới hóa phù hợp với khí hậu Việt Nam.


Cùng với những màu sắc đa dạng phù hợp với thị hiếu của khách hàng, hệ thống pha màu vi tính với hơn 1010 màu đáp ứng đủ màu sắc cho các công trình. Sản phẩm sơn & chống thấm JYMEC đã được khẳng định chất lượng hàng đầu bằng các huy chương vàng tại các hội chợ thương mại quốc tế. Được hội sở hữu công nghiệp Việt Nam chứng nhận thương hiệu uy tín chất lượng và được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao. Đặc biệt JYMEC được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu sơn được tin cậy nhất liên tục trong 15 năm qua từ năm 2005 đến 2020 và liên tiếp được trao chứng nhận “Thương hiệu thân thiện với môi trường” bởi Hiệp hội công nghiệp và Môi trường Việt Nam.


Và một trong những đại lý chuyên cung cấp các mặt hàng về sơn Jymec tại Phú Yên đó là Đại Lý Hoàng Thiên Hiếu. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ uy tín của cửa hàng. Khi đến đây bạn sẽ được các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và đã có kinh nghiệm nhiều năm tại Đại Lý Hoàng Thiên Hiếu về những sản phẩm mà bạn đang muốn tìm kiếm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu phố 5, Đông Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0394 505 080
Website: sonjymec.com

Đại Lý Hoàng Thiên Hiếu
Đại Lý Hoàng Thiên Hiếu
Đại Lý Hoàng Thiên Hiếu
Đại Lý Hoàng Thiên Hiếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy