Đại lý ghế massage Osanno

top 2
Linh Lập

Đại lý ghế massage Osanno chuyên cung cấp ghế massage Osanno từ thương hiệu chính hãng Nhật Bản được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế IMAXX. Được mệnh danh là "Chiếc ghế vua" trên thị trường, Osanno hoạt động như một chiếc giường đa năng, mang đến trải nghiệm massage tuyệt vời bởi sự kết hợp giữa kỹ thuật và tinh hoa y học tại Nhật Bản có bề dày lịch sử phát triển lâu đời.


Dẫn đầu về chức năng chăm sóc sức khỏe và thiết kế thông minh, kiểu dáng thanh lịch. Một trong những điểm nổi bật của ghế massage Osanno là hệ thống con lăn 4D, công nghệ này cho phép con lăn di chuyển theo nhiều hướng khác nhau, tạo ra các động tác massage chính xác và sâu sắc trên cơ thể. Điều này giúp giảm căng thẳng, tăng cường tuần hoàn máu và giảm đau cơ. Ghế massage Osanno cũng được trang bị chức năng nhiệt hồng ngoại, giúp tăng cường hiệu quả của việc xoa bóp và thư giãn cơ. Hệ thống các túi khí ôm sát cơ thể là một tính năng khác đáng chú ý của ghế massage Osanno, điều này giúp giảm căng thẳng và tăng cường cảm giác thư giãn.

Khi đến mua hàng tại Đại lý ghế massage Osanno Gia Lai, khách hàng sẽ được nằm thử miễn phí để trải nghiệm, so sánh tính năng giữa các mẫu ghế, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn để giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, các thông tin về chính sách mua hàng, vận chuyển, giá thành cũng được thông báo cụ thể để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định hơn. Tại đây có đầy đủ sản phẩm ở các phân khúc ghế massage Osanno từ tầm trung đến cao cấp, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách hấp dẫn như: chương trình bảo hành kéo dài đến 6 năm tùy từng mẫu ghế, ghế massage cũng được bảo trì định kỳ 6 tháng/lần. Phần da của ghế được bảo hành 2 năm, có tặng kèm bao trùm ghế và dung dịch vệ sinh ghế chuyên dụng.


Với việc áp dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật trong quá trình sản xuất, ghế massage Osanno đảm bảo đáp ứng được các tình trạng sức khỏe phổ biến mà người dân Việt thường gặp phải. Những ưu điểm nổi bật như vậy, ghế massage Osanno là một lựa chọn lý tưởng cho việc thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại Gia Lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 472 Hùng Vương, Phường Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0829 161 616
Email: cskh.osannovietnam.vn@gmail.com
Website: osannovietnam.vn
Fanpage: www.facebook.com/GheMassageGiaLai
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Đại lý ghế massage Osanno
Đại lý ghế massage Osanno
Đại lý ghế massage Osanno
Đại lý ghế massage Osanno

Top 8 Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Gia Lai

  1. top 1 Elip Sport
  2. top 2 Đại lý ghế massage Osanno
  3. top 3 Ghế massage Klc – Gia Lai
  4. top 4 Ghế Massage Cao Cấp An Khê Gia Lai
  5. top 5 Kaitashi - Gia Lai
  6. top 6 King Sport
  7. top 7 Azado
  8. top 8 Ghế Massage Toshiko Gia Lai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy