Đại lý ghế massage Dr.Care

Bạn đang có nhu cầu tìm mua ghế massage nhưng không biết địa chỉ bán ghế massage uy tín, sợ mua nhầm ghế kém chất lượng, lợi ích ghế mang lại không đúng số tiền bỏ ra, mua về chỉ một thời gian ngắn thì lại hư hỏng… Đại lý ghế massage Dr.Care sẽ đưa ra một những lời tư vấn dành cho khách hàng một cách khách quan nhất để các bạn được trang bị thêm cho mình những kinh nghiệm quan trọng trong việc tìm địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất.


Ghế Massage cao cấp Dr.Care hàng chính hãng 100% của Mỹ. Tính tới năm 2023 đã hơn 20 năm phục vụ Ghế Massage tại Việt Nam và hơn 24 năm tại Mỹ!“Nhà nhà khỏe mạnh, giảm tải bệnh viện” là mục tiêu của Dr.Care từ đó tạo ra hàng loạt sản phẩm máy mát xa có chức năng và công nghệ hiện đại nhất đáp ứng và phục vụ được mọi đối tượng khách hàng!

Chính sách bảo hành miễn phí 10 năm áp dụng tất cả sản phẩm ghế massage của Dr.Care đã làm hài lòng mọi khách hàng, an tâm mua sắm – yên tâm sử dụng. Với phương châm tạo điều kiện cho mọi đối tượng khách hàng dễ dàng tiếp cận với mọi mẫu ghế massage cao cấp đến hạng sạng, Dr.Care áp dụng chính sách bán ghế massage trả góp với thủ tục nhanh chóng, đặc biệt lãi suất 0%:

  • Trả góp không tính lãi suất.
  • Không cần thế chấp.
  • Không thông qua ngân hàng, thủ tục đơn giản.
  • Không cần chứng minh thu nhập.
  • Không tính phí giao hàng.
  • Duyệt hồ sơ online tại nhà trong vòng 5 phút.

Đại lý ghế massage Dr.Care đưa ra cho bạn nhiều sự lựa chọn tại đại lý của mình với các tính năng, công dụng cũng như các phân khúc sản phẩm ghế massage. Bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm tại địa chỉ bán ghế massage uy tín của Dr.Care với trực tiếp những loại ghế massage được trưng bày tại đó kèm theo tham khảo thêm từ sự tư vấn của nhân viên tư vấn bán hàng. Như vậy bạn sẽ có cái nhìn khách quan và chủ quan nhất để cân nhắc đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm ghế massage ưng ý nhất cho mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7 Trần Hưng Đạo, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0708 888 009 & 0918 055 775
Email: ask@drcare.vn
Website: https://www.drcare.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ghemassagedrcare
Đại lý ghế massage Dr.Care
Đại lý ghế massage Dr.Care
Đại lý ghế massage Dr.Care
Đại lý ghế massage Dr.Care

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy