Đại lý Bida Quý

top 2
Summer Hai

Đại lý Bida Quý với hơn 30 năm chinh chiến trong lĩnh vực bi-da tại Đà Nẵng, tự hào là tiên phong với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm. Được biết đến như một đơn vị hàng đầu về sản xuất, lắp đặt bàn bi-da và các phụ kiện chuyên nghiệp, Bida Quý góp phần tạo dựng niềm tin và uy tín vững chắc trong cộng đồng yêu thích bi-da tại Đà Nẵng.


Đơn vị là đối tác đáng tin cậy cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm bi-da, bi lắc và bóng bàn cho ngành công nghiệp bi-da khắp miền Trung. Đại lý Bida Quý hỗ trợ các câu lạc bộ bi-da, các doanh nghiệp, khách sạn, resort ở khu vực này, là đối tác quen thuộc của nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước như Aileex, Adam, Hollywood, Min, và nhiều tên tuổi khác.

Ngoài việc cung cấp sản phẩm, Đại lý Bida Quý còn là lựa chọn hàng đầu cho việc thiết kế câu lạc bộ bi-da từ phong cách bình dân đến cao cấp, không chỉ tại khu vực mà còn lan rộng đến các tỉnh lân cận. Với sự giàu kinh nghiệm tích lũy qua nhiều năm, cam kết với khách hàng bằng sự đa dạng, phong phú của sản phẩm, cùng với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, để đáp ứng mọi yêu cầu với sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 168 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 215 522
Email: bidaquy@gmail.com
Website: https://bidaquy.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bidaquydanang/
Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

Đại lý Bida Quý
Đại lý Bida Quý
Đại lý Bida Quý
Đại lý Bida Quý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy