Đại lộ Thăng Long

Đại lộ Thăng Long hay đường cao tốc Láng - Hòa Lạc là tuyến đường cao tốc nối khu trung tâm Hà Nội (từ BigC Thăng Long) với điểm đầu của đường Hồ Chí Minh có chiều dài toàn tuyến 30 km, nằm gọn trong địa giới thành phố Hà Nội. Chiều rộng tuyến đường khoảng 140m bao gồm 2 dải đường cao tốc mỗi dải 3 làn xe, 2 đường cơ giới, dải đường trồng cây xanh và vỉa hè. Đường rất thoáng và rộng ít xảy ra tắc đường và tai nạn giao thông do phân làn hợp lý.


Đây là đường cấp 1 đồng bằng, thiết kế cho xe chạy với vận tốc từ 70 km/h đến 100 km/h. Có Đường cao tốc chính gồm 2 phần đường cho ôtô lưu thông. Mỗi phần đường tính từ trái qua phải theo chiều xe chạy được hoạt động như sau: Làn 1, làn 2 có tốc độ 100 km/h; làn 3 có tốc độ 80 km/h; làn 4 dành cho việc dừng xe khẩn cấp. (Cần giảm tốc độ khi tới những đoạn nối giữa cầu với đường và giảm tốc độ tối đa xuống 60km/h khi kết thúc đoạn Đường cao tốc để đảm bảo an toàn!


Trên tuyến đường hai bên Đại lộ Thăng Long (đoạn từ Trung tâm Hội nghị quốc gia đến nút giao cầu vượt đường 70 cạnh Bộ Tư Lệnh Cảnh Sát Biển cách Hầm chui đường sắt khoảng 5m) chỉ cho phép chạy 1 chiều; cấm phương tiện xe cơ giới dừng, đỗ, đi ngược chiều trên đoạn đường này, các đoạn còn lại là đường 2 chiều (làn bên trái cho phép xe máy và xe thô sơ đi ngược chiều, còn làn bên phải cho phép các phương tiện oto và xe máy đi hướng về phía Trung tâm thành phố Hà Nội và Hòa Lạc.

Đại lộ Thăng Long
Đại lộ Thăng Long
Đại lộ Thăng Long
Đại lộ Thăng Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy