Đại học Xây dựng

top 3
Dương Thị Khánh Ly

Trường Đại học Xây dựng là ngôi trường đào tạo chuyên ngành xây dựng ở Hà Nội, được thành lập từ năm 1966. Ngôi trường này là tiền thân của khoa xây dựng của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội lúc trước. Trường Đại học Xây dựng là cơ sở đã và đang đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ đại học và trên đại học cho các ngành khác nhau trong lĩnh vực xây dựng.


Ngoài ra, trường này còn là một trung tâm nghiên cứu khoa học và triển khai các ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ trong lĩnh vực xây dựng vào đời sống. Sinh viên trường xây dựng tương lai sẽ là những con người sẽ xây nên những cây cầu, những con đường tuyệt đẹp cho đất nước. Để có một tương lai như vậy thì họ phải vùi đầu vào các đồ án khi còn trên chiếc ghế của trường đại học. Các bạn biết đấy, nghĩ được ra đã khó, vẽ nên ý tưởng của mình lại càng khó hơn.


Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, mỗi bước đi của Trường Đại học Xây dựng đều gắn liền với sự phát triển của ngành, của Thủ đô Hà Nội và của đất nước. Ra đời trong hoàn cảnh ác liệt của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, các thế hệ thầy và trò đã không hề bị khuất phục, luôn đứng vững và không ngừng phấn đấu vươn lên cho đến ngày nay, xây dựng Trường Đại học Xây dựng trở thành một trung tâm đào tạo, NCKH & chuyển giao công nghệ lớn, uy tín của đất nước, xứng đáng với nhiều phần thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ trao tặng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 55 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 6397
Email: dhxaydung@nuce.edu.vn
Website: http://nuce.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/truongdhxaydung/

Đại học Xây dựng
Đại học Xây dựng
Đại học Xây dựng
Đại học Xây dựng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy