Đại Học Vinh

Đại học Vinh (Vinh University) là một trong ba trường đại học đa ngành đứng đầu về đào tạo tại miền Trung, là một trụ cột trong hệ thống giáo dục bậc cao của Việt Nam, được xếp vào nhóm trường đại học trọng điểm quốc gia. Ngoài đào tạo, trường còn là một trung tâm nghiên cứu khoa học và chính sách quản lý lớn của khu vực.


Trường gồm 06 viện đào tạo: Viện Sư phạm Tự nhiên; Viện Sư phạm Xã hội; Viện Khoa học xã hội và Nhân văn; Viện Kĩ thuật và Công nghệ; Viện Công nghệ Sinh hóa và Môi trường; Viện Nông nghiệp và Tài nguyên. 07 Khoa: Kinh tế; Luật; Xây dựng; Giáo dục; Sư phạm Ngoại ngữ; Giáo dục thể chất; Giáo dục quốc phòng - An ninh. Các Trung tâm, Trường Trung học phổ thông chuyên và Trường Thực hành Sư phạm. Đại học Vinh đào tạo các bậc học cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Hiện tại trường có khoảng 1250 giảng viên, các giảng viên đều có trình độ từ Thạc sĩ trở lên; 14.066 sinh viên
2.120 sinh viên sau đại học.


Chất lượng đào tạo luôn được nhà trường quan tâm, đặt lên hàng đầu. Thể hiện qua việc chú trọng nâng cao trình độ đội ngũ giảng viên, chuyên viên quản lý; Đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, phòng học, trang thiết bị thực hành. Ngoài ra, trường còn tạo điều kiện cho các hoạt động ngoài giờ, câu lạc bộ đội nhóm phát triển nhằm nâng cao kĩ năng mềm cho sinh viên. Sinh viên tốt nghiệp từ trường Đại học Vinh được các nhà tuyển dụng việc làm đánh giá rất cao về kĩ năng cũng như kiến thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 182 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An
  • Xã Nghi Ân và xã Nghi Phong, Nghệ An
  • Xã Đan Trường, H. Nghi Xuân, Hà Tĩnh
  • Thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An
  • Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0383 855 452

Website: vinhuni.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DaiHocVinh

Đại học Vinh
Đại học Vinh
Đại học Vinh
Đại học Vinh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy