Đại học Victoria - Wellington

Đại học Victoria ở Wellington là một trong những cơ sở đào tạo lâu đời nhất cả nước. Trường tọa lạc tại thủ đô của New Zealand, với ba khu học xá nằm ngay trong thành phố. Nhà trường thường xuyên được đánh giá cao về chất lượng học thuật xuất sắc, trong đó có thành tích top 2% các trường đại học hàng đầu thế giới năm 2019 của QS World University Rankings.


Hơn thế nữa, trường còn có mặt trong top 1% các trường đại học toàn cầu với 19 ngành học, bao gồm truyền thông và đa phương tiện, tâm lý học, tôn giáo học, địa lý, luật, thư viện và quản lý thông tin, ngôn ngữ, nghệ thuật biểu diễn, nghiên cứu phát triển, chính trị và quốc tế học. Đội ngũ nhân viên ban hướng nghiệp và tuyển dụng luôn sẵn sàng giúp đỡ sinh viên trong học tập và làm việc để đạt được các mục tiêu và tham vọng nghề nghiệp của bản thân.


Ngoài ra, sinh viên có thể trò chuyện trực tiếp với các cố vấn việc làm để được chia sẻ bí quyết viết CV, tham gia các hội thảo, hay truy cập trang Careers Hub trực tuyến nhằm quản lý quá trình tiến bộ của bản thân. Sinh viên sẽ được hỗ trợ trong quá trình học tập thông qua nhiều dịch vụ đa dạng, chẳng hạn như trợ giúp học tập, hỗ trợ sinh viên khuyết tật, dịch vụ dành riêng cho sinh viên quốc tế, dịch vụ tư vấn bảo mật và các hỗ trợ liên quan đến vấn đề sức khỏe và phúc lợi.

Website: https://www.wgtn.ac.nz/

Fanpage: ww.facebook.com/vicuniwgtn/

Đại học Victoria - Wellington
Đại học Victoria - Wellington
Đại học Victoria - Wellington
Đại học Victoria - Wellington

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy