Đại học Văn Lang

top 5
Nguyen Tran

Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi trường đào tạo ngành răng hàng mặt hàng đầu tại TP. HCM thì nhất định không thể bỏ qua chương trình đào tạo bác sĩ răng hàm mặt tại Đại học Văn Lang. Mặc dù mới được mở mã ngành năm 2020, tuy nhiên đến nay, trường đã thu hút được rất nhiều sinh viên theo học và có được những thành tựu đầu tiên trong sự nghiệp đào tạo những bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt có năng lực - có đạo đức và chuyên môn của mình.


Đặc trưng của ngành Răng Hàm Mặt Trường Đại học Văn Lang là số giờ thực hành thực tế trên mạng lưới hệ thống mô phỏng (simulation) cho sinh viên nhiều hơn so với chương trình giảng dạy hiện hành. Với khuynh hướng ứng dụng, nhà trường chú trọng kỹ năng và kiến thức phẫu thuật thực hành thực tế, giúp sinh viên tốt nghiệp tự tin triển khai những loại điều trị phẫu thuật từ đơn thuần đến phức tạp trong nha khoa.


Quá trình thực hành thực tế lâm sàng sẽ giúp sinh viên ngành Răng Hàm Mặt của Đại học Văn Lang có thời cơ đảm nhiệm nguồn bệnh nhân nhiều mẫu mã, rèn luyện kỹ năng và kiến thức tiếp xúc và kiến thức và kỹ năng thực hành thực tế trình độ trong 6 năm học. Năm 2022, mức học phí dự kiến từ 85 đến 98 triệu đồng/học kỳ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69/68 Đặng Thuỳ Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP.
Điện thoại: 028 7109 9294
Email: k.ranghammat@vlu.edu.vn
Website: https://vfod.vlu.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ranghammat.vlu

Đại học Văn Lang
Đại học Văn Lang
Đại học Văn Lang
Đại học Văn Lang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy