Đại học Thương mại

Chuyên ngành Kế toán, thuộc Khoa Kế toán - Kiểm toán là chuyên ngành lớn của trường Đại học Thương mại. Hằng năm, chỉ tiêu tuyển sinh và điểm đầu vào luôn ở mức cao nhất so với các chuyên ngành khác của trường, điều này chứng minh rằng đây là một chuyên ngành vô cùng chất lượng và uy tín của trường.


Sinh viên kế toán trường Đại học Thương mại sau khi ra trường sẽ nắm vững được những kiến thức cơ bản về kinh tế – xã hội, quản trị kinh doanh; nắm vững kiến thức chuyên môn về kế toán, kiểm toán, phân tích kinh tế. Sinh viên có năng lực thực hành nghề kế toán, kiểm toán và khả năng hoạch định chính sách kế toán, kiểm toán. Bên cạnh đó, sinh viên còn được đào tạo các kỹ năng sử dụng các phần mềm kế toán bằng ứng dụng công nghệ thông tin trên máy tính giúp chuyên nghiệp hóa và đáp ứng đòi hỏi thực tiễn của doanh nghiệp.


Chương trình đào tạo cử nhân hướng tới việc xây dựng những kế toán viên có nghiệp vụ vững vàng, cùng với kỹ năng sử dụng thuần thục các công cụ hỗ trợ nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu phát triển của doanh nghiệp. Trong quá trình học tập chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp tại trường Đại học Thương mại sinh viên được tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa do Khoa và nhà trường tổ chức như các cuộc thi chuyên môn về Kế toán doanh nghiệp như CLB của Khoa Kế toán – Kiểm toán, gồm CLB Kế toán – kiểm toán trẻ (YAC), CLB Phát triển giới trẻ (YDC), CLB tình nguyện Khoa (VAT) và các CLB âm nhạc, thể thao tùy theo sở thích của mỗi sinh viên.


Năm 2022, ngành kế toán Đại học Thương mại có điểm chuẩn là 26.2 điểm. Mức học phí từ 23 đến 25 triệu đồng cho một năm học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 Hồ Tùng Mậu, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3764
Email: mail@tmu.edu.vn

Website: https://tmu.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/daihocthuongmai

Đại học Thương mại
Đại học Thương mại
Đại học Thương mại
Đại học Thương mại

Top 5 Trường Đại học đào tạo ngành Kế toán tốt nhất ở Hà Nội

  1. top 1 Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội
  2. top 2 Đại học Kinh tế Quốc dân
  3. top 3 Đại học Hà Nội
  4. top 4 Đại học Thương mại
  5. top 5 Học viện Ngân hàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy