Đại học Nữ sinh Ewha

Trường đại học dành riêng cho nữ được thành lập năm 1967. Là một trường cao học lớn nhất ở Seoul và trường học dành cho nữ giới lớn nhất thế giới. Đại học Ewha được thành lập bởi nhà truyền giáo nữ Giám nhiệm Giám lý (Methodist Episcopal) Hoa Kỳ Mary F. Scranton.


Đại học Ehwa cũng là một trong các trường đại học nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc, và nhiều phụ nữ hàng đầu đã tốt nghiệp từ đây. 15 trong tổng số 32 nữ bộ trưởng Hàn Quốc tốt nghiệp Đại học Ewha (46,8%) và 17 trong số 40 nữ đại biểu Quốc hội Hàn Quốc khóa 17 tốt nghiệp từ Ewha (42,5%). Han Myeong-suk (nữ thủ tướng đầu tiên của Hàn Quốc) và các Đệ nhất phu nhân Lee Soon-ja (phu nhân tổng thống Jeon Du-hwan), Kim Yoon-ok (phu nhân tổng thống Lý Minh Bác), Son Myung-soon (phu nhân tổng thống Kim Yeong-sam) cũng tốt nghiệp từ trường này. Lee Myung-hee - Chủ tịch Tập đoàn Shinsegae và Lee Yoon-hyung, hai con gái của người sáng lập tập đoàn Samsung Lee Byung-chul và Lee Kun-hee, và Hyun Jeong-eun, chủ tịch tập đoàn Hyundai cũng tốt nghiệp từ trường này.


Khoa quảng cáo và truyền thông nhằm đào tạo các chuyên gia quốc tế trong quảng cáo và quan hệ công chúng với các kĩ năng phân tích, chiến lược và giải quyết vấn đề. Chương trình giảng dạy của trường cân bằng giữa các khóa học lí thuyết theo định hướng như lí thuyết quảng cáo, lí thuyết PR, quảng cáo và tiếp thị, và các khóa học thực tế theo định hướng như chiến lược quảng cáo và PR, nghiên cứu trong quảng cáo và PR, thực tập trong lĩnh vực này.


Thông qua khóa học nghiên cứu này, sinh viên có cơ hội phát triển kĩ năng tự quyết định chiến lược trong các bối cảnh giao tiếp đa dạng. Sinh viên sau khi tốt nghiệp được làm việc trong các ngành công nghiệp makerting, quảng cáo, PR. Nó bao gồm các công ty thương mại, các cơ quan quảng cáo, các tổ chức chính phủ đến các tổ chức phi chính phủ….


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Ewhayeodae-gil, Daehyeon-dong, Seodaemun-gu, Seoul, Hàn Quốc
Điện thoại: +82 2-3277-2114
Website: ewha.ac.kr
Fanpage: facebook.com/EwhaWomansUniversity/

Trường Đại học Ewha
Trường Đại học Ewha
Các nữ sinh duyên dáng của Ehwa
Các nữ sinh duyên dáng của Ehwa

Top 10 Trường đại học đào tạo ngành truyền thông danh tiếng nhất ở Hàn Quốc

  1. top 1 Đại học Dongguk
  2. top 2 Đại học Hanyang
  3. top 3 Đại học Quốc gia Pusan
  4. top 4 Đại học Kyungsung
  5. top 5 Đại học Nữ sinh Ewha
  6. top 6 Đại học Quốc tế Sungkyunkwan
  7. top 7 Đại học Chosun
  8. top 8 Đại học Chung Ang
  9. top 9 Đại học Konkuk
  10. top 10 Đại học Dankook

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy