Đại học Ngân hàng TP. HCM

Một trong những cái tên nổi bật trong danh sách này không thể không nhắc tới Đại học Ngân hàng TP. HCM Là một đơn vị có truyền thống lâu đời trong đào tạo các ngành thuộc khối kinh doanh quản lý, kinh tế, chương trình học tại Đại học Ngân hàng TP. HCM được kết hợp giữa lý thuyết lẫn các tiết thực hành kỹ năng của các nhà kinh doanh, quản trị. Chương trình đào tạo hài hòa giữa trang bị kiến thức và kỹ năng của nhà quản trị. Đặc biệt, sinh viên được tạo điều kiện để phát triển bản năng, tiếp xúc với các hoạt động thực tế như: Cuộc thi người bán hàng xuất sắc, CLB Quản trị và Marketing MMC, các hội thảo chuyên đề…


Mặc dù không được nhiều sinh viên đánh giá cao về cơ sở vật chất đào tạo. Tuy nhiên nhìn chung, ngôi trường này vẫn được đánh giá cao trong lĩnh vực đào tạo ngành QTKD của mình. Đồng thời, cơ hội việc làm tốt, giảng viên thân thiện, nhiệt tình và tâm huyết, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của sinh viên bất kỳ lúc nào. Môi trường học tập cũng khá thoải mái nên mình có thời gian phát triển những kỹ năng khác của bản thân.


Năm 2022, ngành quản trị kinh doanh trường Đại học ngân hàng TP. HCM có điểm chuẩn là 25.35, mức học phí ở đây được đánh giá là rẻ, rất rẻ, rơi vào khoảng 15 triệu 1 năm thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 Tôn Thất Đạm, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 3829 1901
Email: dhnhtphcm@hub.edu.vn
Website: https://hub.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/DHNH.HUB

Đại học Ngân hàng TP. HCM
Đại học Ngân hàng TP. HCM
Đại học Ngân hàng TP. HCM
Đại học Ngân hàng TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy