Đại học Moravian

Đại học Moravian là trường đại học theo dấu vết thành lập đến năm 1742 bởi người Moravians, hậu duệ của những người theo Cải cách Bohemian (John Amos Comenius) và tuyên bố là trường cao đẳng lâu đời thứ sáu ở Hoa Kỳ. Các chuyên ngành phổ biến nhất là khoa học sức khỏe, kinh doanh, điều dưỡng, xã hội học, tâm lý học và khoa học sinh học.


Moravian College tuyên bố là trường cao đẳng lâu đời thứ sáu ở Hoa Kỳ và là trường đầu tiên đào tạo phụ nữ, cũng như người Mỹ bản địa bằng ngôn ngữ của họ. Trường đại học bắt nguồn từ nguồn gốc của nó Chủng viện Nữ Bethlehem, được thành lập vào năm 1742, trường nội trú đầu tiên dành cho phụ nữ trẻ ở Hoa Kỳ Chủng viện được thành lập bởi Benigna, nữ bá tước von Zinzendorf, con gái của bá tước Nikolaus Ludwig Zinzendorf, người là ân nhân của các cộng đồng Moravian non trẻ ở Nazareth và Bethlehem, Pennsylvania. Chủng viện Nữ được thành lập bởi Cơ quan Lập pháp Bang Pennsylvania vào năm 1863 và trở thành đại học nữ, Chủng viện và Đại học Moravian dành cho Phụ nữ vào năm 1913.

Trường đại học Moravian cũng bắt nguồn từ việc thành lập hai trường nam sinh, được thành lập vào năm 1742 và 1743, được hợp nhất để trở thành Hội trường Nazareth năm 1759. Tọa lạc tại thị trấn Nazareth, Hội trường Nazareth một phần đã trở thành Trường Cao đẳng và Chủng viện Thần học Moravian vào năm 1807. Sau đó nó được Cơ quan Lập pháp Bang Pennsylvania hợp nhất thành Trường Cao đẳng và Chủng viện Thần học Moravian vào năm 1863 như một cơ sở cấp bằng tú tài. Bắt đầu từ năm 1858 và tiếp tục đến năm 1892, chủng viện và trường cao đẳng chuyển từ Nazareth đến một trường học dành cho nam sinh cũ trên Phố Church ở Bethlehem, nằm trên địa điểm hiện tại của tòa thị chính Bethlehem.


Sau đó, Trường Cao đẳng và Chủng viện Thần học Moravian dành cho nam giới định cư ở cuối phía bắc của thành phố (Khu học xá phía Bắc ngày nay) do sự quyên góp từ Giáo đoàn Bethlehem của Nhà thờ Moravian vào năm 1888. Các tòa nhà đầu tiên được xây dựng tại North Campus, Comenius Hall và Zinzendorf Hall, được hoàn thành vào năm 1892 và kết hợp với trang trại bằng gạch ban đầu của khách sạn để tạo thành khuôn viên mới. Trang trại sau đó được đặt tên là Hamilton Hall, vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay.


Website: https://www.moravian.edu/
Fanpage: www.facebook.com/MoravianUniversity

Có lẽ bạn sẽ nhầm đại học Moravian với một tòa lâu đài cổ
Có lẽ bạn sẽ nhầm đại học Moravian với một tòa lâu đài cổ
Đại học Moravian
Đại học Moravian

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy