Đại học Luật Manchester - Anh

Anh là một quốc gia có nền pháp luật vô cùng nổi tiếng, chắc hẳn ai cũng muốn đến Anh du học với hàng trăm học bổng hấp dẫn dành cho du học sinh. Đại học Luật Manchester là một trong những trường luật danh tiếng nhất ở Anh, với truyền thống từ năm 1872. Trường duy trì liên kết chặt chẽ với các công ty luật quốc tế ở London và có các chương trình trao đổi sinh viên năng động với các trường đại học trên khắp châu Âu , châu Úc và châu Mỹ.

Trường luật Strathclyde là trường luật hàng đầu của Scotland, trường Strathclyde hoạt động từ năm 1964. Được công nhận là ngôi trường cổ phần đầu tiên của Anh, đây là ngôi trường hàng đầu về triển vọng sau khi tốt nghiệp và là sự lựa chọn ưa thích của nhiều sinh viên châu Á.

Trường luật Queen’s University Belfast đã giảng dạy pháp luật ở Bắc Ireland trong hơn 165 năm. Trường có chất lượng khá tốt và đứng top 10 trong hầu hết các bảng xếp nghiên cứu đánh giá giảng dạy (RAE) gần đây tại Anh. Tóm lại, đây là một ngôi trường hoạt động tốt trong sự cạnh tranh .

Đại học Manchester
Đại học Manchester

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy