Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF)

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM (UEF) được thành lập từ năm 2007, đây là ngôi trường đào tạo chuyên sâu về kinh tế và tài chính theo định hướng chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Trong đó, có ngành Thương mại điện tử. UEF cam kết mang đến cho sinh viên mô hình đào tạo gắn liền thực tiễn qua quá trình “Đưa sinh viên đến với doanh nghiệp” – “Đưa doanh nghiệp đến với sinh viên”. Tại đây, sinh viên không chỉ được mang lại một tấm bằng giá trị mà còn được cung cấp kiến thức để tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.


Hiện nay, trường đào tạo 3 chuyên ngành của Thương mại điện tử: Kinh doanh trực tuyến, Marketing trực tuyến, và Giải pháp thương mại điện tử. Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ thông qua các môn học như: Kinh tế thương mại, Pháp luật thương mại điện tử, Marketing điện tử, Thư tín thương mại, Kỹ thuật nghiệp vụ thương mại, Quản trị tác nghiệp thương mại quốc tế, Quản trị khách hàng trong Thương mại điện tử...


Trường Đại học Kinh tế - Tài chính sử dụng giáo trình chuẩn hóa của các trường đại học hàng đầu thế giới. Giảng viên có chuyên môn giảng dạy và nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thương mại điện tử trong và ngoài nước, sử dụng tiếng Anh trong quá trình dạy và học. Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ yên tâm phần nào về vấn đề việc làm, nhờ mối liên kết bền chặt của trường với các doanh nghiệp uy tín.

Tại sao bạn nên chọn Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF)?

  • Được học tập, rèn luyện trong cơ sở đào tạo hiện đại tại trung tâm Thành phố, phòng học trang bị 100% máy lạnh, internet – wifi
  • Được tiếp cận với những giáo trình chuẩn hóa và cập nhật theo nội dung và phương pháp đào tạo của các trường đại học hàng đầu thế giới.
  • Môi trường học tập thân thiện, gắn kết với sĩ số lớp học nhỏ, 35- 40 sinh viên/lớp
  • Tiếng Anh là ngôn ngữ chính, những bạn chưa đạt chuẩn anh văn đầu vào sẽ được bổ trợ kiến thức với lớp Anh văn dự bị
  • Giảng viên đầu ngành, giảng dạy tận tâm, từng học tập và làm việc ở nước ngoài, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử.
  • UEF chú trọng nguyên tắc người học là trung tâm đào tạo (learner-centered)
  • Có hệ thống tư vấn học thuật giúp sinh viên giải quyết được thắc mắc trong học tập
  • Hoàn toàn yên tâm với vấn đề thực tập và việc làm, UEF có hệ thống kết nối bền chặt với các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước
  • Giúp bạn trở nên năng động, tự tin và dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc sau này thông qua những buổi đào tạo kỹ năng mềm, hoạt động sinh viên, câu lạc bộ năng khiếu và học thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 141 - 145, Điện Biên Phủ Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • 276 - 282, Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0285 422 5555 - 0285 422 6666 - 0949 981 717
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Website: https://www.uef.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/uef.edu.vn

Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF)
Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF)
Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF)
Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy