Đại học Kiến trúc Hà Nội

top 4
Lan Huong Nguyen

Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội (tiếng Anh: Hanoi Architectural University) là một trong ba trường đại học đứng đầu về đào tạo nhóm ngành thiết kế, kiến trúc, xây dựng và quy hoạch tại miền Bắc Việt Nam. Trường trực thuộc Bộ Xây dựng, đồng thời là trung tâm nghiên cứu - chuyển giao khoa học công nghệ, cố vấn cho Bộ Xây dựng cũng như Chính phủ và xã hội về các lĩnh vực thuộc kiến trúc, quy hoạch, xây dựng, kỹ thuật đô thị nhằm phục vụ cho mục đích phát triển nền kinh tế đất nước.

    Trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội luôn chào đón học sinh có khả năng học tập khối A00, A01, B00, D01, D07 thi tuyển vào các ngành nghề thuộc các lĩnh vực như công nghệ thông tin, kỹ thuật, xây dựng, quản lý, kinh tế.... Trong khi đó, học sinh có năng khiếu mỹ thuật có thể dự thi khối V00, H00 vào các ngành nghề thuộc các lĩnh vực như kiến trúc, quy hoạch, kiến trúc cảnh quan, nội thất, đồ hoạ, thời trang hay điêu khắc…


    Giảng viên, viên chức, học viên và sinh viên Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội luôn luôn tự hào, ý thức được đầy đủ trách nhiệm kế thừa và phát huy tốt truyền thống 50 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường. Được học tập, rèn luyện tại cái nôi chuyên đào tạo Kiến trúc sư danh tiếng ở cả trong và ngoài nước là động lực lớn thúc đẩy học viên, sinh viên liên tục phấn đấu đạt chất lượng tốt nhất, có năng lực để phát triển bền vững và lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 10, Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3854 1616
    Website: https://hau.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DHKIENTRUCHN/

    Đại học Kiến trúc Hà nội
    Đại học Kiến trúc Hà nội
    Đại học Kiến trúc Hà Nội
    Đại học Kiến trúc Hà Nội

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy