Đại học Kiến trúc

top 5
Yuuki Anna

Đại học Kiến trúc Đà Nẵng là một trường đại học tư thục đào tạo đa ngành theo định hướng ứng dụng nằm trong hệ thống giáo dục đại học của Nước CHXHCN Việt Nam. Khoa ngôn ngữ của trường hiện đào tạo 2 chuyên ngành: Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Trung Quốc. Trong đó, khoa ngôn ngữ Anh của Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng là một trong những thế mạnh của trường.


Cùng với các Khoa của trường, Khoa Ngoại ngữ cũng đã trải qua 14 năm xây dựng và phát triển. Với sự phát triển nhanh chóng về số lượng sinh viên trong các ngành đào tạo của trường, số lượng giảng viên của Khoa theo đó cũng dần lớn mạnh. Khoa Ngoại ngữ hiện tại có khoảng 30 giảng viên cơ hữu, trợ giảng và 13 giảng viên thỉnh giảng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi theo học bởi giảng viên của Khoa rất đông, rất dày dặn kinh nghiệm và có chuyên môn cao.


Không những thế, cơ hội tìm việc làm sau khi ra trường của sinh viên cũng rất cao. Sinh viên có thể đảm nhận được công việc hoặc vị trí tại các cơ quan nhà nước, các tổ chức trong và ngoài nước liên quan đến việc sử dụng ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Trung Quốc; đảm nhận được công việc hoặc vị trí công tác tại các tập đoàn, công ty, doanh nghiệp có liên quan đến công việc giao dịch quốc tế, đối ngoại, các sở ngoại vụ, biên dịch hay phiên dịch; Giáo viên tiếng Anh, tiếng Trung tại các trung tâm ngoại ngữ, trường đại học...và nhiều các công việc tìm năng khác. Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng sẽ là ứng cử viên xứng đáng để bạn cân nhắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 566 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0816 988 288
Email: infor@dau.edu.vn
Website: dau.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/DaihocKientrucDanang
Giờ mở cửa: 6h00 - 21h00

Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
Đại học Kiến trúc Đà Nẵng

Top 5 Trường Đại học đào tạo Ngoại ngữ tốt nhất Đà Nẵng

  1. top 1 Trường Đại học ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng
  2. top 2 Đại học Duy Tân
  3. top 3 Đại học FPT
  4. top 4 Đại học Đông Á
  5. top 5 Đại học Kiến trúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy