Đại học Hoa Sen

Nếu nhắc đến các trường Đại học dân lập ở TP Hồ Chí Minh, không thể không nhắc đến Trường Đại học Hoa Sen (HSU), một trong những ngôi trường được mệnh danh là trường học dành cho con nhà giàu vì học phí dao động gần 60 triệu đồng/năm, là trường dân lập có học phí cao nhất TP Hồ Chí Minh.


Đại học Hoa Sen là một trường đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực và là một trong những trường đại học hàng đầu trong hệ thống các trường đại học ngoài công lập Việt Nam, Trường đã đào tạo hơn 20.000 cựu sinh viên, hơn 8.000 sinh viên theo học mỗi năm. Năm 2015, là đại học đầu tiên của Việt Nam có các chương trình đào tạo về lĩnh vực kinh tế được kiểm định theo Chuẩn kiểm định ACBSP Hoa Kỳ.


Trường thành lập vào năm 1991, môi trường giáo dục tại Hoa Sen được xây dựng từ 7 giá trị cốt lõi sau: Tinh thần hiếu học, hiếu tri. Tư duy độc lập. Tinh thần trách nhiệm. Tính chính trực. Tôn trọng Sự khác biệt và Đa dạng. Năng động, sáng tạo. Cam kết dẫn đầu về Chất lượng. Nhờ vào 7 giá trị này mà chất lượng của Đại học Hoa Sen được đánh giá khá cao ở mọi mặt. Trường đào tạo đa ngành nghề như Kinh tế, tài chính, khoa học, công nghệ, ngôn ngữ và văn hóa. Cũng như trường đại học kinh tế - tài chính, Hoa Sen là một trong những trường luôn được chú trọng về mặt cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu học tập và hoạt động của sinh viên. Trường có đội ngũ giáo viên giảng dạy tận tâm, có nhiều giảng viên nước ngoài, đặc biệt là hoạt động ngoại khóa vô cùng mạnh, chính vì vậy mà sinh viên trong trường rất năng động, tự tin và học được nhiều kĩ năng cần thiết cho công việc cũng như cuộc sống.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Quận 1, TP HCM

Hotline: 0287 309 1991

Website: http://www.hoasen.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HoaSenUni

Trường Đại học Hoa Sen
Trường Đại học Hoa Sen
Trường Đại học Hoa Sen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy