Đại học Hoa Sen

top 10
Trần Thị Trà My

Là trường đầu tiên ở Việt Nam đào tạo Cử nhân ngành Quản trị sự kiện, hiển nhiên Đại học Hoa sen là ngôi trường không thể không nhắc đến khi nói về đào tạo tổ chức sự kiện. Trường Đại học Hoa Sen là trường Đại học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, vinh dự đạt chứng nhận kiểm định chất lượng cho chương trình tiếng Anh giao tiếp Quốc tế, bởi Hệ thống đánh giá giáo dục quốc gia của Úc – NEAS.


Với định hướng trở thành trường Đại học quốc tế chuyên biệt về quản trị kinh doanh, du lịch và thiết kế nghệ thuật dành cho Sinh viên Việt Nam và khu vực, HSU cung cấp một môi trường học tập quốc tế năng động, sáng tạo và luôn gắn liền với thực tiễn của đời sống trong thời đại 4.0 liên tục thay đổi. Tinh thần Giáo dục khai phóng tại trường Đại học Hoa Sen – một triết lý giáo dục nhằm tạo ra những con người có tinh thần tự do, sử dụng quyền tự do một cách có trách nhiệm, độc lập trong suy nghĩ, chấp nhận sự đa dạng và khác biệt. Các bạn sinh viên có thể thoải mái thể hiện cá tính và sự khác biệt mà không có rào cản.


Ngành Quản trị sự kiện có chương trình đào tạo chú trọng thực hành, năng lực lãnh đạo, tổ chức sự kiện trong môi trường hội nhập phát triển khả năng kinh doanh và khởi nghiệp; khả năng làm việc dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc đa dạng. Vì vậy sinh viên sẽ được trải nghiệm thực tế xuyên suốt chương trình học với các môn học cọ xát với thực tế và áp dụng vào thực tế thông qua các sự kiện thật do chính sinh viên tổ chức. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc trong lĩnh vực sự kiện ở các môi trường kinh doanh sự kiện như các công ty tổ chức sự kiện, công ty lữ hành, nhà hàng, khách sạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
Điện thoại:
028 7309 1991
Email:
tuyensinh@hoasen.edu.vn
Website:
https://www.hoasen.edu.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/HoaSenUni/?locale=vi_VN

Đại học Hoa Sen
Đại học Hoa Sen
Đại học Hoa Sen
Đại học Hoa Sen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy